Chị gái ăn mặc trên đông dưới "thả rông" đi khắp chợ

Google News

Mặc cho rất nhiều ánh mắt để ý, người phụ nữ vẫn thản nhiên dạo khắp chợ chọn hàng hóa.

Thời gian qua xuất hiện vô số trường hợp bị chỉ trích về phong cách thời trang có phần phóng khoáng quá mức. Biết rằng đó là phản cảm, thế nhưng một số lại nghĩ vậy là hay.
Trên các diễn đàn, mới đây tích cực lan truyền hình ảnh nhức mắt của một người phụ nữ.
Theo đó, người này xuất hiện ngoài chợ nhưng đáng chú ý là trên thì chị mặc áo phao ấm áp, khẩu trang, mũ bảo hiểm che đậy kín mít, tuy nhiên bên dưới lại diện mỗi chiếc quần tất mỏng dính để lộ cả quần lót bên trong.
Chi gai an mac tren dong duoi
Mặc cho rất nhiều ánh mắt để ý, người phụ nữ vẫn thản nhiên dạo quanh khắp chợ chọn hàng hoá. Trong một vài khoảnh khắc chị còn cúi xuống nhìn lại trang phục của mình mà không chút ngượng ngùng.
Hình ảnh ngay khi xuất hiện đã gây ra tranh cãi dữ dội. Phần đa mọi người đều bày tỏ ngán ngẩm với phong cách ăn mặc của người này.
Số khác không loại trừ khả năng đây là sản phẩm của photoshop nhưng ngay sau đó, một số tài khoản khẳng định rằng có clip quay lại cảnh người phụ nữ này với trang phục nhức mắt ở chợ.
Thời đại phát triển, tư tưởng và quan niệm của con người cũng thoáng hơn, đặc biệt trong cách ăn mặc. Nhiều cô gái trẻ tha hồ diện những bộ đồ ngắn, sexy ra đường để khoe trọn đường cong cơ thể.
Tuy nhiên, ranh giới giữa sự quyến rũ và hở hang rất mong manh. Nếu không khéo léo, họ có thể trở thành tâm điểm chỉ trích.
Theo Mít / Vietnamnet