Chị gái HH Đặng Thu Thảo lên tiếng bênh vực 'thần đồng bơi lội'

Google News

Chia sẻ của Đặng Thùy Trang đang gây xôn xao cõi mạng.

Thời gian qua, thông tin Hoa hậu Ý Nhi đăng quang cuộc thi Miss World Vietnam 2023 đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Theo đó, cô cũng đã nhận được giải thưởng phụ là Người đẹp thời trang và xuất sắc chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Đặc biệt, cô nàng cũng liên tục tham dự media tour và có những phát ngôn gây tranh cãi. Không chỉ bị bàn tán về phát ngôn mong muốn bạn trai phải tiến bộ, cô còn khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi chia sẻ về bạn bè đồng trang lứa với giọng điệu được đánh giá là cao ngạo. Cách đây ít ngày, VĐV bơi lội Nguyễn Hữu Kim Sơn đã có những chia sẻ đáng chú ý và dường như đang cố tình "dằn mặt" nàng hậu đồng trang lứa.

Cho đến mới đây, chị gái của HH Đặng Thu Thảo là Đặng Thùy Trang đã bất ngờ lên tiếng chia sẻ về vụ việc này. Theo đó, cô bênh vực "thần động bơi lội" và có nhận xét khá gay gắt: "Mỗi lần có cái drama nào trên MXH là tự nhiên facebook tui lại tăng lượt theo dõi. Nói gì tui vẫn ủng hộ em Kim Sơn nha. Hay! Còn cái đội tẩy trắng với đánh tráo khái niệm thì tui nói rồi nha, làm 1 lần với 1 người thì người ta còn cảm thương nhưng làm n lần với n người thì người ta sẽ nhìn nhận lại cái ê-kip đó. Từ từ lộ ra hết, 1 bài chơi hoài, lấy truyền thông bẩn để chèn ép người khác hoài đi nha. Đến khi tất cả tổng hợp lực lại thì trách sao tại ai. Từ 1 công ty uy tín được yêu mến dần dần sinh ra 1 đống group anti. Xuống cấp về chất lượng lẫn nhân cách, sống không có trước có sau thì sớm nhận lại cái mày thả vô tay người khác à".

Chi gai HH Dang Thu Thao len tieng benh vuc 'than dong boi loi'

Đặng Thùy Trang đã có những chia sẻ gay gắt trên trang cá nhân

Trước đó, Đặng Thùy Trang cũng từng đăng tải hình ảnh nhằm "cà khịa": "Tui vẫn miệt mài uống trà sữa và ăn bánh mì đùi gà. Tui còn trẻ và vẫn còn tuổi đang ăn đang ngủ. Vẫn rất mê trà sữa". Hiện tại, ồn ào này của Hoa hậu Ý Nhi vẫn đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Chi gai HH Dang Thu Thao len tieng benh vuc 'than dong boi loi'-Hinh-2

Đặng Thùy Trang thường xuyên có những chia sẻ gay gắt trên trang cá nhân

Chi gai HH Dang Thu Thao len tieng benh vuc 'than dong boi loi'-Hinh-3

Hiện tại, ồn ào của Ý Nhi đang thu hút nhiều sự quan tâm

Theo Anh Thư/Thuơng Hiệu và Pháp Luật