Chỉ một câu nói của vợ, chồng trích "quỹ đen" tặng xế xịn dịp Valentine

Google News

Chẳng "ngoa" khi nói chồng "nhà người ta" chưa bao giờ làm chị em thất vọng: Từ việc nhớ ngày kỷ niệm đã là một kỳ tích, nay lại trích "quỹ đen" tặng vợ xế xịn dịp Valentine.

Valentine đối với chị em đúng nghĩa là một ngày "hưởng thụ", nhưng trong mắt cánh mày râu thì không phải ai cũng mong mỏi đến giây phút này. Có người dùng tình cảm để thể hiện tấm lòng, nhưng cũng có người tặng "hiện kim" để chiếm trọn được trái tim người ấy.
Quà cho vợ, bạn gái thì vô giá lắm! Ít tiền thì tặng thỏi son, quần áo, mà nhiều tiền thì cứ "quất" quà sang, xịn, mịn như ông chồng dưới đây, đảm bảo chị em vừa sướng ngất ngây mà cánh mày râu cũng được vợ yêu chiều hơn ngày bình thường.
Chi mot cau noi cua vo, chong trich
Món quà tiền tỷ mà anh chồng "lén" tặng vợ khiến nhiều chị em ghen tị. (Ảnh: Chụp màn hình) 
Nuôi mơ ước mua xe bấy lâu, ông chồng "quốc dân" chọn đúng ngày 14/2 để tặng vợ cho ý nghĩa
Valentine chính là một dịp để các chị em "nở mày nở mặt" với bạn bè trước món quà mà bạn trai, chồng tặng. Đây cũng là một cơ hội được tiêu hoang của cánh mày râu với mục đích "tạm chấp nhận" được trong mắt chị em phụ nữ. Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip khiến các chị em "tan chảy" và ngưỡng mộ nữ chính vì có một ông chồng quá ư là tâm lý.
Chi mot cau noi cua vo, chong trich
 Đây chắc hẳn là cô gái hạnh phúc nhất Valentine năm nay rồi đây. (Ảnh: Chụp màn hình)
Chi mot cau noi cua vo, chong trich
Đến khi chạm vào xe, cô vợ vẫn chưa ngừng "tra hỏi" chồng đang đi xe của ai. (Ảnh: Chụp màn hình) 
Cụ thể, đoạn clip chỉ dài vỏn vẹn 5 phút nhưng đã thu hút được hơn 100 nghìn lượt xem với nội dung không thể nào ngọt ngào hơn. Nhân vật nam chính vì muốn gây bất ngờ cho vợ trong ngày lễ tình nhân nên đã mạnh tay chi 3 tỷ đồng mua xế sang, xịn, mịn khiến ai nấy đều ngưỡng mộ và ghen tị. Phải "tu" mấy kiếp thì mới cưới được một ông chồng thương vợ thế này đây?
Chia sẻ trên trang cá nhân, cô vợ chẳng giấu nổi hạnh phúc mà dành cho chồng những lời khen vô cùng tình cảm. Dù vợ cũng là "tay hòm chìa khóa" và chẳng thiếu thứ gì, nhưng để vợ không phải che logo khi chụp ảnh mà anh chồng "quất" luôn con xe 3 tỷ đồng sau nhiều ngày đam mê.
Chi mot cau noi cua vo, chong trich
Liệu có bao nhiêu ông chồng để ý đến một câu nói "bâng quơ" của vợ mà cố gắng làm việc cả năm chỉ để khiến người ấy hạnh phúc? (Ảnh: Chụp màn hình) 
Cũng trong status của mình, cô vợ kể về lý do mà chồng quyết tâm mua xế hộp làm chị em ai nấy đều ghen tị: "Chỉ vì câu nói từ năm ngoái “ Bao giờ vợ chồng mình mới có tiền mua xe để vợ chụp ảnh đỡ phải che logo". Và thế là chỉ trong một thời gian ngắn, anh chàng làm lụng vất vả chẳng kể ngày đêm cũng đến ngày "gặt trái thơm" mang quà tiền tỷ về cho vợ.
Chi mot cau noi cua vo, chong trich
Chỉ chưa đầy 24 giờ, đoạn clip đã thu hút hơn 100 nghìn lượt xem! (Ảnh: Chụp màn hình) 
Chi mot cau noi cua vo, chong trich
 Cộng đồng mạng xuýt xoa: Chồng nhà người ta chẳng bao giờ làm chị em thất vọng!
Ngay khi đoạn clip này được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều chị em đã chẳng giấu nổi sự ngưỡng mộ và vào chúc mừng cho đôi vợ chồng hạnh phúc. Món quà dù đắt hay rẻ cũng đều rất đáng trân trọng, nhưng tặng quà Valentine tiền tỷ thế kia đâu phải ai cũng chịu chi như anh chồng này đâu. 
Cộng đồng mạng người thì ghen tị, người lại chẳng ngần ngại "gắn thẻ" bạn trai vào để đòi quà. Đây chính là dịp để cánh mày râu thể hiện tình cảm với đối phương, nhưng các chị em cũng đừng quá đòi hỏi bởi dù có yêu đến mấy thì các chàng cũng chỉ có thể chi trong khuôn khổ "hầu bao" của mình thôi nhé!
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Thể Thao & Văn Hóa