Chồng đại gia Đoàn Di Băng thưởng Tết nhân viên "nghe mà hốt"

Google News

Nghe Đoàn Di Băng công khai thưởng Tết, dân tình phải thốt lên sếp nhà người ta.

Nhắc đến Đoàn Di Băng - doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ, mọi người chắc không còn cảm thấy lạ lẫm trước độ giàu có của cặp vợ chồng đại gia. Mới đây, Di Băng - Quốc Vũ lại chứng minh cái sự "lắm tiền, nhiều của" của mình bằng việc công khai thưởng tết nhân viên.

Cụ thể, tối qua vợ chồng nữ đại gia quận 7 đã tổ chức tiệc tất niên cùng nhân viên, đánh dấu ngày cuối cùng của năm cũ.

Cũng trong dịp này, Di Băng - Quốc Vũ mang bất ngờ lớn cho nhân viên bằng việc công khai thưởng tết dương lịch.

Vợ chồng Đoàn Di Băng thưởng tết nhân viên, nghe chỉ biết ước.

Trước toàn thể nhân viên, Đoàn Di Băng nhận năm 2021 đã "nợ" nhân viên rất nhiều những buổi đi chơi, gặp mặt,... do dịch bệnh Covid-19. Để đền đáp lại cho những thiệt thòi ấy, vợ chồng cô quyết định thưởng lương tháng 14 cho nhân viên.

Đặc biệt, đối với cá nhân xuất sắc nhất sẽ được thưởng một chiếc xe máy đắt đỏ. Chưa hết, trước khi nghỉ tết âm lịch tức trong tháng 1 này, vợ chồng Đoàn Di Băng sẽ tổ chức cho nhân viên đi chơi một chuyến gần, còn sang năm mới sẽ đi Nha Trang.

Chong dai gia Doan Di Bang thuong Tet nhan vien

Ngoài những phần thưởng trên, trước khi khai tiệc Đoàn Di Băng còn cầm xấp tiền 500 nghìn lì xì tại chỗ cho từng nhân viên.

Những thông tin này được chính doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ hé lộ thông qua một đoạn clip ghi lại trong buổi tiệc.

Đính kèm, ông xã Đoàn Di Băng bày tỏ: "Nghe bả công bố tới đâu lòng anh đau tới đó, nào lương tháng 14, nào thưởng tiền, thưởng xe, du lịch, lì xì tại chỗ,... muốn xỉu".

Xem vợ chồng Đoàn Di Băng công bố thưởng tết cho nhân viên, ai nấy cũng trầm trồ ngưỡng mộ. Nhiều người bày tỏ ước được làm nhân viên cho cặp vợ chồng đại gia. 

Theo Min/ Vietnamnet