Chủ nhà UAE tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam chiến đấu với Jordan

Google News

(Kiến Thức) - Ca khúc Tự hào Việt Nam và hình ảnh về đội tuyển bất ngờ được mở tại sân Al Maktoum, đây dường như là nguồn động lực tinh thần giúp các cầu thủ đội tuyển Việt Nam chiến thắng Jordan.

Trước giờ khai cuộc trận đấu thuộc vòng 1/8 Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan, khi các cầu thủ đang khởi động, BTC AFC đã mang tới điều bất ngờ khi mở lớn ca khúc quen thuộc Tự hào Việt Nam.
Việc làm này của BTC AFC khiến NHM đội tuyển Việt Nam có mặt trên SVĐ nơi diễn ra trận đấu bất ngờ và không ít người đã hát vang ca khúc này.
Đây được xem là màn tiếp lửa tinh thần trực tiếp cho các cầu thủ đội tuyển Việt Nam chiến đấu quả cảm cho trận đấu khó khăn phía trước mắt với đại diện đến từ Tây Á là Jordan.
Chu nha UAE tiep suc cho doi tuyen Viet Nam chien dau voi Jordan
 
Có thể nói, khi giai điệu của ca khúc Tự hào Việt Nam vang lên trên sân vận động Al Maktoum, tất cả các cầu thủ, cổ động viên có mặt trên sân đều dưng dưng niềm xúc động và sục sôi ý chí chiến đấu hết mình.
Cùng với bài hát, ban tổ chức cũng phát những hình ảnh từ phòng thay đồ của cả hai đội tuyển. Trong đó, hình ảnh những chiếc áo đấu của các cầu thủ Việt Nam như Quang Hải, Công Phượng, Đoàn Văn Hậu, Duy Mạnh... càng khiến cho cổ động viên có mặt trên sân thêm tự hào.
Dường như các cầu thủ Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ tinh thần của BTC sân Al Maktoum và chuyển hóa nó thành một trận đấu rực lửa trước Jordan và ghi tên mình vào vòng tứ kết Asian Cup 2019.
Thiên Anh