Chú rể bỏ quên cô dâu tại khách sạn, phi thẳng về nhà ngủ

Google News

Quên mất mình đã cưới vợ, chú rể thản nhiên phi thẳng về nhà ngủ, bỏ lại cô dâu bơ vơ giữa khách sạn một mình.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người, do đó ai cũng muốn chuẩn bị mọi thứ cho ngày cưới thật suôn sẻ, thành công, tuy nhiên không phải ai cũng hoàn hảo, vì thế chẳng tránh được những sai sót. Mới đây, một câu chuyện dở khóc dở cười về việc chú rể bỏ quên cô dâu tại khách sạn đã gây "bão" cộng đồng mạng Trung Quốc, khiến nhiều người phải thốt lên hài hước: "Đúng là cưới lần đầu".
Được biết, đám cưới này diễn ra mới đây tại thành phố Bạc Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Địa điểm tổ chức đám cưới là một khách sạn khá sang trọng. Sau khi tiến hành các nghi lễ đám cưới xong xuôi, cô dâu chú rể cùng người thân và khách mời ăn tiệc, tuy rất hạnh phúc nhưng cũng không kém phần mệt mỏi.
Sau đó, khi đã tiễn các khách mời về hết, thay vì cô dâu chú rể cùng nhau lên ô tô về nhà, chuẩn bị cho đêm động phòng hoa chúc và những ngày trăng mật sắp tới, thì một sự cố vô cùng hài hước đã xảy ra. Tiệc cưới vừa kết thúc, chú rể lập tức trở về nhà một mình, trèo lên giường ngủ vì quá mệt. Cô dâu bị bỏ quên một mình tại khách sạn nên đã lấy điện thoại ra quay lại cảnh tượng để "bóc phốt" người chồng mới của mình.
Chu re bo quen co dau tai khach san, phi thang ve nha ngu
 Cô dâu bị chú rể bỏ quên tại khách sạn.
Chia sẻ trên trang Sohu News, cô dâu họ Gao cho biết vào hôm đám cưới diễn ra, chú rể đã uống khá nhiều bia rượu với người quen, bạn bè, do đó hơi say và mệt. Khi các khách mời về hết, chú rể đã quên béng mình vừa cưới vợ xong, lập tức về nhà một mình rồi đi ngủ.
Trong khi đó, cô Gao vẫn ở khách sạn, đợi mãi không thấy chồng mình đến đón. Vốn dĩ, cô Gao cho rằng chú rể có công chuyện cần giải quyết gấp nên mới đi một mình, nào ngờ anh đã trở về nhà từ lúc nào. Sau khi đợi vài tiếng đồng hồ, cô Gao mới phát hiện ra sự thật này, cuối cùng đành một mình bắt xe về nhà. Điều hài hước nhất là mãi tới tận sáng hôm sau khi tỉnh giấc, chú rể mới phát hiện ra mình đã để quên người vợ mới cưới tại khách sạn.
Chu re bo quen co dau tai khach san, phi thang ve nha ngu-Hinh-2
Chú rể mua quà để chuộc lỗi với vợ mình. 
Tuy nhiên, cách xử lý tình huống của chú rể này cũng cực kỳ tinh tế và ngọt ngào. Biết mình đã phạm phải một sai lầm lớn, chú rể lập tức đi mua 2 con gấu bông to về tặng vợ mình để "chuộc lỗi", thậm chí còn làm hành động dễ thương để vợ nguôi giận. Nhìn thấy cảnh tượng hết sức đáng yêu này, cô Gao muốn giận cũng không được.
Câu chuyện chú rể bỏ quên cô dâu, tự về nhà một mình hiện đang trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng Trung Quốc, với hàng loạt bình luận vô cùng khôi hài: "Do cưới lần đầu nên chưa có kinh nghiệm thôi mà", "Vợ mà cũng quên được, bó tay", "Thật sự là chú rể này đáng yêu vượt mức cho phép rồi"...
Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn