Chu Thanh Huyền được Quang Hải ân cần chăm sóc ở bệnh viện?

Google News

Mặc dù không đăng cận mặt, nhưng qua vóc dáng, hình xăm bên cánh tay dân tình đã đoán được người chăm sóc Chu Thanh Huyền không ai khác là Quang Hải.

Mới đây, trên tài khoản TikTok Chu Thanh Huyền đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc được người yêu ân cần chăm sóc ở bệnh viện. Mặc dù không đăng cận mặt nhưng qua vóc dáng, hình xăm bên cánh tay dân tình đã đoán được người chăm sóc Chu Thanh Huyền không ai khác là Quang Hải.
Chu Thanh Huyen duoc Quang Hai an can cham soc o benh vien?
Mặc dù không đăng cận mặt nhưng qua vóc dáng, hình xăm bên cánh tay dân tình đã đoán được người chăm sóc Chu Thanh Huyền không ai khác là Quang Hải. 
Vừa qua, Quang Hải và Chu Thanh Huyền vướng tin đồn rạn nứt tình cảm. Cụ thể, trong một bài viết Chu Thanh Huyền để lại bình luận ẩn ý độc thân: Xinh mà ế! Trả lời phóng viên SAOstar về tin đồn này, Quang Hải nói: "Tôi không muốn trả lời báo chí qua điện thoại, nếu được thì sẽ gặp mặt trực tiếp".
Khi phóng viên ngỏ ý muốn hẹn phỏng vấn nam cầu thủ vào một dịp gần nhất để lắng nghe những chia sẻ của anh về sự nghiệp cũng như lùm xùm vừa qua, Quang Hải từ chối: "Tôi không thấy lùm xùm gì cả, tôi thấy bình thường và cũng chẳng quan tâm. Hiện tại tôi đang muốn tập trung cho câu lạc bộ".
Chu Thanh Huyen duoc Quang Hai an can cham soc o benh vien?-Hinh-2
 Bạn gái Quang Hải lộ diện với gương mặt xanh xao, thân hình gầy gò.
Chu Thanh Huyền - bạn gái Quang Hải - nhập viện vào tối 6/7. Chia sẻ với truyền thông, chị Lê Gia Hân - chị gái Thanh Huyền - nói rằng chiều cùng ngày, có nhận được tin nhắn tiêu cực từ em gái. Nhận thấy điều chẳng lành, chị Hân và mẹ của Thanh Huyền đã lập tức đến tận nhà, nhờ bảo vệ phá khóa cửa để đưa cô đi bệnh viện cấp cứu.
Chu Thanh Huyen duoc Quang Hai an can cham soc o benh vien?-Hinh-3
Tình hình sức khoẻ của Chu Thanh Huyền đang khiến dân tình dành sự quan tâm đặc biệt. 
Đến tối ngày 7/7, một người thân đã sử dụng tài khoản của Chu Thanh Huyền để livestream, chia sẻ hình ảnh cô nằm trên giường bệnh. Trên sóng trực tiếp, bạn gái Quang Hải lộ diện với gương mặt xanh xao, thân hình gầy gò. Sự việc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.
Theo Thúy Thúy/Saostar