Chu Thanh Huyền lộ vòng 2, liên tục có hành động lấy tay che chắn

Google News

Thông qua ống kính của các tay săn ảnh, Chu Thanh Huyền để lộ bụng lớn khi diện áo dài trắng.

Hôm nay (28/3), lễ cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ được diễn ra. Vào chiều ngày 27/3, phía gia đình Chu Thanh Huyền đã mở tiệc mời bà con hàng xóm đến chung vui.

Tại buổi tiệc, Thanh Huyền chọn chiếc áo dài trắng được đính kết cầu kì, kiểu dáng cách tân hiện đại. Cô dâu tỏa sáng ngời ngời dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng. 

Chu Thanh Huyen lo vong 2, lien tuc co hanh dong lay tay che chan

Chiều ngày 27/3, phía gia đình Chu Thanh Huyền đã mở tiệc mời bà con hàng xóm đến chung vui

Đáng chú ý, thông qua ống kính đã vô tình bắt được khoảnh khắc Chu Thanh Huyền để lộ bụng lớn trước thềm ngày cưới. Chiếc áo dài cũng có vẻ đã tăng size so với ngày lễ hỏi.

Ngoài ra, cô dâu còn có hành động lấy tay che bụng. Nhiều người tin rằng cặp đôi Quang Hải - Thanh Huyền đã "săn rồng" thành công. 

Chu Thanh Huyen lo vong 2, lien tuc co hanh dong lay tay che chan-Hinh-2

Chu Thanh Huyen lo vong 2, lien tuc co hanh dong lay tay che chan-Hinh-3

Đáng chú ý, thông qua ống kính đã vô tình bắt được khoảnh khắc Chu Thanh Huyền để lộ bụng lớn trước thềm ngày cưới. Chiếc áo dài cũng có vẻ đã tăng size so với ngày lễ hỏi

Thời gian qua, bà xã Quang Hải liên tục vướng nghi vấn "cưới chạy bầu". Điển hình dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, Chu Thanh Huyền cùng gia đình Quang Hải đón Tết với cương vị nàng dâu mới.

Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ nhiều hình ảnh gia đình sum vầy hạnh phúc nhưng vô tình để lộ vòng 2 lùm lùm. Hay những bức ảnh chụp cùng một số bạn bè, vòng 2 của Chu Thanh Huyền vẫn gây chú ý.

Không rõ điều này bắt nguồn từ Chu Thanh Huyền chọn trang phục hay thực sự đã có tin vui. Người hâm mộ rất háo hức mong chờ cặp đôi sẽ đón con đầu lòng trong năm nay.

Chu Thanh Huyen lo vong 2, lien tuc co hanh dong lay tay che chan-Hinh-4

Chu Thanh Huyen lo vong 2, lien tuc co hanh dong lay tay che chan-Hinh-5

Ngoài ra, gương mặt của bà xã Quang Hải cũng lộ dấu hiệu của sưng trong thai kỳ và cô dâu còn có hành động lấy tay che bụng

Trước đó, ngay sau lễ ăn hỏi, khi cư dân mạng đặt thẳng nghi vấn Chu Thanh Huyền 'cưới chạy bầu" thì trong một phiên livestream, vợ Quang Hải đã khẳng định mình vẫn bình thường, hoàn toàn không có chuyện đang mang thai.

Chu Thanh Huyen lo vong 2, lien tuc co hanh dong lay tay che chan-Hinh-6

Thời gian qua, bà xã Quang Hải liên tục vướng nghi vấn "cưới chạy bầu" khi nhiều lần để lộ vòng 2 nhô cao bất thường

Về chuyện vòng 2 không thon gọn trong đám hỏi, nàng WAG cho biết do cô mặc chiếc quần có dây rút mà eo nhỏ quá nên phần dây bị dư ra nhiều nên dồn thành cục, khiến nhiều người hiểu lầm.

Còn việc ăn mận trên livestream chỉ là thói quen ăn chua từ trước. Cô cho biết: “Các bà đừng đồn nữa. Đã bầu thì chua hay ngọt cũng thế. Trước đây vào mùa sấu, em còn ăn hết cả cân sấu các bà ơi!.

 
Theo Gia đình Việt Nam