Chu Thanh Huyền nhập viện sau chuỗi tin đồn làm “sugar baby“

Google News

Chu Thanh Huyền được người nhà đưa đi cấp cứu, nghi do uống thuốc ngủ quá liều với ý định quyên sinh.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là Chu Thanh Huyền nhập viện. Thông tin này khiến dư luận hoang mang và lo ngại cho tình trạng sức khỏe của nàng hot girl. Đặc biệt, trong những ngày qua cô nàng liên tục vướng phải những tin đồn làm "sugar baby" khiến nhiều người càng quan tâm đến cô nàng hơn.
Chu Thanh Huyen nhap vien sau chuoi tin don lam “sugar baby“
 Một người chị của Chu Thanh Huyền đã đăng tải bức ảnh cô nàng nằm trong phòng bệnh viện.
Câu chuyện Chu Thanh Huyền nhập viện bắt nguồn từ bức ảnh của thành viên có nickname L.T.L. Người này có viết: "Quá xót xa. Thật sự quá bất lực vì nhìn em như thế này. Chỉ biết nhìn em mà khóc. Thương em. Mong em bình an". Bên cạnh đó, người này còn tag cả tên của Chu Thanh Huyền vào bức ảnh của mình. Tuy nhiên, không hiểu lý do gì chỉ sau ít phút đăng tải, bài viết của nickname L.T.L đã không tồn tại trên trang cá nhân.
Theo thông tin từ một người chị tên H. của Chu Thanh Huyền chia sẻ, gái xinh này được phát hiện đã uống 80 viên thuốc ngủ, gồm 10 vỉ vào khoảng 16h chiều ngày 6/7. Người chị này cũng nhận được tin nhắn với nội dung tiêu cực từ Chu Thanh Huyền rằng: "Nếu em có chết đi thì chị hãy cứ sống tốt và mạnh mẽ lên. Đừng để người khác lợi dụng".
Chị H. cho biết ngay khi nhận được tin nhắn đã có dự cảm không lành và lập tức đến nhà của Chu Thanh Huyền để xem tình hình. Tuy nhiên do tắc đường, sợ không kịp nên chị H. đã gọi điện cho mẹ của Chu Thanh Huyền đến kiểm tra.
Chu Thanh Huyen nhap vien sau chuoi tin don lam “sugar baby“-Hinh-2
 Chu Thanh Huyền nhập viện được cho là bởi uống thuốc ngủ quá liều.
Ngay khi nhận được thông tin, mẹ của Chu Thanh Huyền lập tức chạy đến nhà con gái nhưng cô khoá cửa nhốt mình bên trong. Sau đó phải nhờ bảo vệ lên phá cửa mới vào được. Khi vào bên trong, Chu Thanh Huyền trong trạng thái ngất xỉu và được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Theo thông tin từ chị H cung cấp, nguyên nhân dẫn đến việc Chu Thanh Huyền uống thuốc ngủ do áp lực từ dư luận.
Theo tìm hiểu, chỉ trong thời gian ngắn, Chu Thanh Huyền phải nhập viện. Cụ thể, trên TikTok cá nhân trong ngày 22/6, nàng hot girl Hà thành có tới 3 clip đăng tải cảnh trên giường bệnh. Đáng chú ý, 1 trong 3 clip đó, Chu Thanh Huyền đăng tải có sự xuất hiện của Quang Hải dù đã được làm biến dạng nhan sắc bằng filter. Cô nàng còn chủ động viết caption: "Chăm v (có thể hiểu là vợ) ốm".
Như đã biết thời gian gần đây, Chu Thanh Huyền vướng vào những ồn ào không hay trên mạng xã hội. Cô bị tố làm "sugar baby", lừa tiền, "nổ" về gia thế... nàng hot girl có lên tiếng đính chính nhưng dư luận vẫn xảy ra những tranh luận trái chiều.
Chu Thanh Huyền sinh năm 1994, được biết đến là bạn gái hiện tại của Quang Hải. Cặp đôi được phát hiện hẹn hò từ khoảng năm 2021, tuy nhiên rất kín tiếng, hầu như hiếm khi nhắc về đối phương. Chu Thanh Huyền từng có thời gian sang Pháp cổ vũ bạn trai thi đấu ở nước ngoài. Mới đây, cô nàng xuất hiện bên cạnh Quang Hải trong buổi lễ ra mắt CLB Công an Hà Nội.
Thiên Anh