Chu Thanh Huyền nói chuyện sinh con cho Quang Hải, ngỡ ngàng con số

Google News

Những chia sẻ mới đây của Chu Thanh Huyền khiến netizen bất ngờ.

Sau nhiều năm hẹn hò, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 1/1 vừa qua. Được biết, lễ cưới của cặp đôi sẽ được diễn ra vào thời gian tới. 
Chu Thanh Huyền lên kế hoạch sinh 5 con cho Quang Hải?
Bên cạnh những thị phi trong lễ ăn hỏi, cuộc sống thường nhật của Quang Hải và Chu Thanh Huyền cũng được chú ý. Mới đây, nàng WAGs sinh năm 2000 đã có những chia sẻ liên quan đến chuyện sinh nở.
Cụ thể, Chu Thanh Huyền đăng tải đoạn clip bắt trend nhạc, kèm theo đó là dòng chú thích: "Em sẽ đẻ cho anh 5 đứa".
Chu Thanh Huyen noi chuyen sinh con cho Quang Hai, ngo ngang con so
Chu Thanh Huyền lần đầu nói chuyện sinh con cho Quang Hải.
Ngay bên dưới bài viết, nhiều người đã bất ngờ trước chia sẻ của Chu Thanh Huyền. Một số netizen hy vọng rằng, người đẹp sẽ thực hiện lời hứa này và trong tương lai gần, cặp đôi sẽ sớm công bố tin vui đến khán giả.
"Nói là phải làm nhe Chu Thanh Huyền, không thì Quang Hải sẽ buồn đó", "Hóng tin vui của hai anh chị", "5 đứa thì bằng một nửa đội bóng rồi",.... là những bình luận hài hước của cư dân mạng để lại bên dưới bài viết của Chu Thanh Huyền.
Chu Thanh Huyen noi chuyen sinh con cho Quang Hai, ngo ngang con so-Hinh-2 
Nhiều netizen trông chờ tin vui từ cặp đôi.
Thị phi bủa vây lễ ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền
Trước đó, lễ ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đúng ngày đầu năm mới 2024 đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Bên cạnh những hình ảnh hạnh phúc, loạt ồn ào trong ngày đặc biệt của cặp đôi cũng gây ra những ý kiến trái chiều.
Chu Thanh Huyen noi chuyen sinh con cho Quang Hai, ngo ngang con so-Hinh-3
Theo đó, trong lễ ăn hỏi, Chu Thanh Huyền bị chỉ trích trong lúc chụp ảnh khi gạt tay mẹ ruột. Không những thế, vợ sắp cưới của Quang Hải còn bị "soi" chi tiết mời trà bằng một tay, càng khiến dân tình bàn tán xôn xao.
Thế nhưng bất chấp những thị phi bủa vây, Chu Thanh Huyền và Quang Hải vẫn giữ thái độ im lặng. Cả hai ngay lập tức quay trở lại với công việc thường nhật sau lễ ăn hỏi, thay vì dành thời gian nghỉ ngơi như nhiều cặp đôi khác.
Chu Thanh Huyen noi chuyen sinh con cho Quang Hai, ngo ngang con so-Hinh-4
 
Chu Thanh Huyen noi chuyen sinh con cho Quang Hai, ngo ngang con so-Hinh-5
Chu Thanh Huyền bị chỉ trích vì nhiều hành động lạ trong lễ ăn hỏi với Quang Hải.
Theo Minh Ngọc/Saostar