Chung kết Đường lên đỉnh Olympia, đang gây cấn lại gặp sự cố

Google News

(Kiến Thức) - Tiếng nói rõ ràng của một biên tập nữ, được lặp lại 3 lần khiến khán giả khó hiểu không biết điều gì đang xảy ra trong chương trình chung kết Đường lên đỉnh Olympia.

Sáng ngày 20/9, chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20 thu hút sự chú ý của nhiều người. Không khí trong trường quay S14 lúc nào cũng nóng khi khán giả được chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số vô cùng gay cấn của 4 thí sinh.
Tuy nhiên, một sự cố nhỏ xảy ra trong buổi trực tiếp chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm nay. Kết thúc phần thi Tăng tốc, thí sinh Thu Hằng (Ninh Bình) xuất sắc dẫn đầu với số điểm 240.
Chung ket Duong len dinh Olympia, dang gay can lai gap su co
Khi máy quay lia đến khán giả, người xem truyền hình cả nước nghe thấy tiếng nói của nữ biên tập, người này liên tục hỏi 'câu hỏi đâu?'.
Phải mất vài giây sau, phần thi dành cho khán giả mới chính thức được khởi động, chương trình tiếp tục được phát sóng.
Nhiều người xem cảm thấy khó hiểu đồng thời đặt nhiều câu hỏi đơn cử như: "Có chuyện gì mà biên tập chương trình lại nói vào mic một số câu thừa nhỉ?" hay "Nghe thoáng qua thì có vẻ đang rất rối, chưa tìm được câu hỏi hay sao".
Một số thành viên khác lại cho rằng, sóng trực tiếp sẽ phát sinh những sự cố không được lường trước, việc để lọt vài câu nói thừa lên sóng và không gây ảnh hưởng đến nội dung hay làm gián đoạn chương trình cũng là điều có thể thông cảm được.
Tuy nhiên, ngay sau khi sự cố diễn ra, cặp đôi MC của chương trình Đường lên đỉnh Olympia nhanh chóng giải quyết sự cố bằng những câu dẫn tiếp của mình.

Mời quý độc giả xem video: Clip: Sự cố bất ngờ xảy ra khiến khán giả khó hiểu - Nguồn: VTV


Thiên Anh