Chụp ảnh phản cảm ở Hội An, gái xinh hứng rổ gạch đá từ CĐM

Google News

(Kiến Thức) - Chụp ảnh phản cảm ở Hội An khoe ngực trần lõa lồ, gái xinh nhận đủ gạch đá từ CĐM.

Mới đây trên MXH, một thành viên đăng tải clip ngắn của một hotgirl tên M.H gây phản cảm trên MXH khi chụp ảnh phản cảm ở Hội An. Trong đoạn clip, M.H vô tư để ngực trần và dùng nón lá che đậy rồi tạo dáng õng ẹo trước ống kính.
Sẽ không có gì đáng nói nếu bối cảnh quay đoạn clip này là ở phố cổ Hội An, một trong những di sản văn hóa nổi tiếng thế giới.
Chup anh phan cam o Hoi An, gai xinh hung ro gach da tu CDM
 
Chứng kiến M.H khoe vòng 1 và dùng nón lá để che ngực, hotgirl M.H bị nhiều người chỉ trích và cho rằng cố tình tạo lùm xùm để đánh bóng tên tuổi. Thậm chí trên trang cá nhân của mình, M.H còn hào hứng để dòng trạng thái "khoảng trời này là của riêng em".
Ngay sau khi đăng tải bức ảnh phản cảm ở Hội An, hotgirl M.H nhận vô vàn những chỉ trích từ CĐM. Đa phần các dân mạng bức xúc vì cô nàng khoe da thịt không đúng chỗ, nhiều người đã tìm vào trang cá nhân của cô này bày tỏ ý kiến.
Nickname L.A chia sẻ: "Không hiểu vì sao bạn lại dùng nón lá để che ngực rồi tạo dáng phản cảm như thế. Đặc biệt là địa điểm khoe thân lại là Hội An, di sản của Việt Nam được thế giới công nhận".
Còn nickname P.L bình luận: "Bạn rất đẹp nếu như bạn đứng ở hầm cầu hoặc hố phân chứ không phải nơi đây ! Hội An quê tôi đang đẹp bạn nhé, hành động của bạn phản cảm quá".
Trên trang cá nhân, hotgirl này giới thiệu mình là diễn viên tại sân khấu kịch Hồng Vân, cô cũng thường xuyên khoe body qua những bộ cảnh thiếu vải.
Thiên Anh