Chuyển nhượng bóng đá hôm nay 6/7/2023: Chelsea nhắm Paulo Dybala "vá" hàng công

Google News

HLV Mauricio Pochettino muốn đưa tiền đạo đang khoác áo Roma - Paulo Dybala về với sân Stamford Bridge nhằm gia cố hàng công của Chelsea. Đây là tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 24h qua.

Chelsea nhắm Paulo Dybala
HLV Mauricio Pochettino đang muốn đưa tiền đạo đồng hương đang khoác áo Roma - Paulo Dybala về với sân Stamford Bridge. Nhà vô địch World Cup 2022 đã có một mùa giải ấn tượng khi giúp đội bóng thủ đô Italia giành ngôi á quân Europa League. Mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ 30 tuổi với đội chủ sân Olimpico chỉ là 12 triệu euro.
Chuyen nhuong bong da hom nay 6/7/2023: Chelsea nham Paulo Dybala
Mbappe sẽ không được ra đi tự do
Chủ tịch của PSG - Nasser Al-Khelaifi đã lên tiếng khẳng định rằng, tiền đạo Kylian Mbappe sẽ không được phép rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Điều này có nghĩa rằng, cầu thủ 24 tuổi sẽ phải chấp nhận gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Parc des Princes hoặc bị bán ngay mùa hè này.
Mason Mount chính thức ra mắt Man United
Ngày hôm qua, Man United đã chính thức công bố sự gia nhập của Mason Mount trên trang chủ CLB. Tiền vệ người Anh đã ký vào bản hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ, kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.
PSG chi 6 triệu euro cho người cũ
Đội bóng thủ đô Paris sẽ kích hoạt điều khoản mua lại trị giá 6 triệu euro để đưa Xavi Simons quay trở lại với sân Parc des Princes. Cầu thủ người Hà Lan đã tỏa sáng trong màu áo PSV ở mùa giải vừa qua và đang được Arsenal theo đuổi quyết liệt.
Thiên Anh