Chuyển nhượng bóng đá hôm nay 8/7/2023: MU nổ "bom tấn" 50 triệu?

Google News

MU quyết nổ "bom tấn" 50 triệu bảng... Đây là tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 24h qua.

MU vẫn theo đuổi Hojlund
Có thể hiểu rằng HLV Erik ten Hag muốn chiêu mộ Ramos Hojlund hơn là tiền đạo Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt. Theo đó, mức giá sẽ là không dưới 50 triệu bảng để Quỷ đỏ sở hữu chân sút đông Âu.
Chuyen nhuong bong da hom nay 8/7/2023: MU no
 MU vẫn quyết chi cho Hojlund. Ảnh: Internet
Bên cạnh đó, MU đang tiếp tục theo dõi các thủ môn khác trong trường hợp không thể đạt được thỏa thuận với Inter về Andre Onana - đặc biệt là David Raya và Justin Bijlow.
Barca sắp ký tài năng trẻ
Barcelona đã có 24 giờ để gửi cho Athletico Paranaense các tài liệu cần thiết để hoàn tất việc ký hợp đồng với Vitor Roque. Hai câu lạc bộ đã đạt được thỏa thuận nhưng gã khổng lồ Brazil muốn thỏa thuận được hoàn tất khi các câu lạc bộ Premier League thể hiện sự quan tâm. (Theo Mundo Deportivo).
Newcastle nhắm lão tướng
Newcastle có thể thực hiện một động thái gây sốc cho trung vệ Leonardo Bonucci hiện đã 36 tuổi của Juventus, nhằm mang lại kinh nghiệm cho đội hình của họ cho Champions League.
Real Madrid chốt hợp đồng vụ Mbappe
Theo Cadena Ser, Real Madrid đã đề nghị Kylian Mbappe ký hợp đồng 5 năm trị giá 50 triệu euro/năm. Cầu thủ người Pháp sẽ không kéo dài thời gian ở lại Paris Saint-Germain mà gã khổng lồ Ligue 1 rất muốn bán và nhận một khoản phí chuyển nhượng.
Dẫu vậy, tình hình căng thẳng giữa PSG và Real Madrid có thể khiến thương vụ đổ bể và Mbappe có thể sẽ rời Pháp ở mùa giải năm sau.
Thiên Anh