Chuyển nhượng V-League: Ngoại binh HAGL chia sẻ trước tin đồn bị thanh lý

Google News

Chuyển nhượng V-League, ngoại binh HAGL chia sẻ bất ngờ khi biết tin đồn bị thanh lý trước ngày chốt danh sách.

Theo những thông tin chuyển nhượng V-League mới nhất, cầu thủ Pape Diakite đã lên tiếng trước thông tin cho rằng anh bị HAGL thanh lý hợp đồng để nhường chỗ cho Jhon Cley.

Chuyen nhuong V-League: Ngoai binh HAGL chia se truoc tin don bi thanh ly

Diakite trong trận mở màn của HAGL ở V-League 2023/2024. (Ảnh: VPF).

Cụ thể, sáng 31/10, Pape Diakite chia sẻ trên trang cá nhân với thông điệp thể hiện sự khó hiểu trước thông tin về việc anh sẽ rời HAGL.

Thực tế, Pape Diakite chơi không quá tệ ở 2 trận đấu vừa qua và vẫn có những đóng góp cho khâu phòng ngự của HAGL. Trong khi đó, ngoại binh gây thất vọng nhất của đội bóng phố Núi những trận vừa qua là tiền đạo Martin Dzilah.

Sau trận HAGL thua CLB CAHN, HLV Kiatisuk đã để ngỏ khả năng sẽ thay thế ngoại binh trước vòng 3 nhưng nhà cầm quân người Thái Lan không chia sẻ cụ thể.

Chuyen nhuong V-League: Ngoai binh HAGL chia se truoc tin don bi thanh ly-Hinh-2

Chia sẻ trên trang cá nhân của Diakite.

Theo quy định của VPF, các CLB dự V-League 2023/2024 sẽ được phép thay cầu thủ ngoại với điều kiện mọi thủ tục đăng ký thi đấu phải hoàn tất trước 15h ngày 2/11. Sau thời hạn trên, danh sách ngoại binh tham dự giải sẽ được chốt và các đội bóng không thể thay đổi.

Hiện tại, nhiều CLB đang có ý định thay thế, bổ sung cầu thủ ngoại do màn trình diễn chưa như ý ở 2 vòng đầu tiên. Trong số này có HAGL, CLB CAHN, Viettel FC và SLNA.

Theo PV/VOV.VN