Chuyện tình "đũa lệch" của nàng 100 kg và chàng shipper

Google News

Sau nhiều lần gặp gỡ khi giao hàng, chàng shipper Đỗ Duy Quang đã phải lòng cô nàng Hoàng Ý Phi có giọng nói dễ thương và gương mặt xinh xắn.

Duy Quang (27 tuổi, ở Đắk Song, Đắk Nông) quen Ý Phi (20 tuổi, ở TP Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk) trong một lần đi giao hàng. Lần đầu Quang giao hàng đến nơi Ý Phi làm việc, cô chỉ nhận xong rồi đi. Nhưng đến lần thứ 2, Quang tỏ ra khá ấn tượng với cô nàng mũm mĩm và chủ động hỏi “em có bồ chưa”.

Biết được Ý Phi chưa có người yêu, Quang vô cùng mừng. Anh chủ động liên lạc với cô để làm quen.

“Ba ngày đầu anh gọi, mình không nghe máy nhưng sau thấy anh khá kiên trì, mình cũng bắt máy. Cách nói chuyện của anh dễ thương và hiền khiến mình cảm thấy yên tâm hơn. Sau đó, thi thoảng tụi mình có hẹn nhau đi cà phê và nói chuyện về gia đình, công việc. Cứ như thế chúng mình tìm hiểu gần nửa năm thì tiến tới yêu đương”, Ý Phi chia sẻ.

Chuyen tinh

Quang chủ động làm quen Ý Phi.

Tháng 10/2021 cả hai chính thức trở thành người yêu. Tuy nhiên Phi luôn cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình. Hai người đến với nhau cũng bị nhiều lời ra tiếng vào của mọi người nên Ý Phi càng buồn. Bản thân là con gái cao 1,6 m nhưng lại nặng 100 kg trong khi bạn trai chỉ nặng 60 kg. Sự chênh lệch này làm Phi luôn cảm thấy thiếu tự tin khi ở bên Quang.

Thật may Quang là người tâm lý, hết lòng quan tâm, động viên bạn gái.

Phi cho hay, Quang chưa từng đề cập tới cân nặng của bạn gái vì không muốn cô phải suy diễn, anh cũng chưa từng khuyên cô giảm cân bởi với anh, sự mũm mĩm ấy chính là điểm đáng yêu. Anh luôn khuyên cô bỏ ngoài tai những dị nghị, sống là chính mình. Nhờ vậy Ý Phi càng thêm tin tưởng và yêu thương anh.

Ngày đưa bạn trai về ra mắt, gia đình Phi rất ủng hộ và quý mến chàng rể tương lai. Quang có cách nói chuyện hiền hòa, nhẹ nhàng và chân thật nên ghi được điểm với bố mẹ Phi. Đối với gia đình Quang cũng vậy, bố mẹ anh coi Phi như con cái trong nhà, hết lòng quan tâm.

Chuyen tinh

Đôi trẻ về chung một nhà sau thời gian hẹn hò.

Tình yêu được sự chấp thuận của hai bên gia đình là điều vô cùng may mắn với cả Quang và Ý Phi. Thế nhưng trong thâm tâm, Phi vẫn luôn thấy lo lắng về những lời bàn tán. Người nói Quang yêu Phi vì gia đình cô có điều kiện, người lại xì xào nghĩ Ý Phi ngoại hình quá cỡ nên có người cưới là may rồi.

Hiểu tâm lý của vợ nên lúc nào thấy vợ buồn, Quang luôn an ủi để vợ bớt suy nghĩ. Trong mắt Quang, vợ anh chính là người đẹp nhất, đáng yêu nhất. Anh coi trọng tình cảm còn mọi thứ khác không phải là vấn đề.

“Những lúc ấy mình lo lắng lắm, chỉ muốn dừng lại nhưng anh Quang động viên mình, khuyên mình nên vững tin. Sự kiên trì và tình cảm của anh ấy tiếp thêm sức mạnh giúp chúng mình vượt qua sóng gió tiến tới hôn nhân”, Phi cho hay.

Đám cưới của Quang và Phi được tổ chức vào tháng 4 vừa qua. Cuộc sống vợ chồng son rất vui vẻ, hạnh phúc. Quang luôn là người làm mọi việc trong nhà, không để vợ phải vất vả. Cả hai chăm chỉ làm việc kiếm tiền, vun vén cuộc sống tương lai.

Chuyen tinh

Hai người hiếm khi cãi vã, giận hờn.

Chỉ cần có chuyện là vợ chồng Phi sẽ ngồi lại để cùng nhau chia sẻ, tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Vậy nên cả hai rất ít khi cãi vã, giận hờn.

Ý Phi cho biết, sau đám cưới, dù vẫn còn nhiều người nói ra nói vào nhưng cô gần như không còn để tâm. Chỉ cần nhìn thấy nụ cười của chồng, được ở bên anh, được anh quan tâm lo lắng, Phi quên hết mọi buồn phiền. Tìm được một người hiểu và chia sẻ với mình mọi nỗi lo trong cuộc sống như Quang là điều Phi rất trân trọng.

Phi và Quang có nhiều kế hoạch cho tương lai và cô tin rằng, chỉ cần có tình yêu và sự tin tưởng của chồng, cả hai sẽ thực hiện được tất cả những điều mình mong muốn. Tình yêu của chồng chính là động lực lớn giúp cho Phi nhận ra “chỉ cần có nhau là đủ”.

Theo Tú Linh/ Vietnamnet