CLB CAHN khiếu nại về trọng tài sau trận thua Thể Công Viettel

Google News

Theo tìm hiểu của PV đại diện lãnh đạo CLB CAHN đã có ý kiến khiếu nại với VPF về cách xử lý tình huống của trọng tài Hoàng Thanh Bình trong trận đấu với Thể công Viettel tại vòng 13 V-League 2023/2024.

Vòng 13 V-League 2023/2024 chứng kiến cuộc sẩy chân của ĐKVĐ CLB Công an Hà Nội trước đội đang đứng áp chót BXH là Thể Công - Viettel. Trước khi trận đấu đầy duyên nợ diễn ra trên sân Hàng Đẫy, đội bóng của HLV Kiatisuk có chuỗi trận 5 trận toàn thắng và xếp thứ 3 trên BXH. Trong khi đó, Thể Công - Viettel đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng khi ngụp lặn ở vị trí 13/14 đội tại V-League 2023/2024.
Phút 30, bước ngoặt của trận đấu đã đến. Từ một pha tranh chấp ở trước vòng 16m50, Huy Hùng giành lại quyền kiểm soát bóng từ chân Văn Thanh trước khi bóng đến chân Trương Tiến Anh. Hậu vệ này chọc khe giúp tân binh Pedro bứt tốc trước khi cầu thủ này kiến tạo cho Nhâm Mạnh Dũng mở tỉ số trận đấu.
CLB CAHN khieu nai ve trong tai sau tran thua The Cong Viettel
 Tình huống va chạm gây tranh cãi giữa Huy Hùng và Văn Thanh trong bàn mở tỷ số trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và Thể công Viettel tại vòng 13 V-League 2023/2024.
Điều đáng nói, tình huống va chạm giữa Huy Hùng và Văn Thanh trước đó được cho là một tình huống gây tranh cãi. Trong tình huống này, tiền vệ bên phía CLB Thể Công - Viettel đã có pha ngáng chân khá rõ ràng và khiến Văn Thanh mất kiểm soát trái bóng. Tuy nhiên, trọng tài Hoàng Thanh Bình đã không cho rằng đây là một pha phạm lỗi và cho trận đấu tiếp diễn.
Sau bàn thua, các cầu thủ CLB Công An Hà Nội yêu cầu trọng tài kiểm tra VAR cho tình huống này. Mặc dù vậy, trọng tài chính chỉ nghe tham khảo ngắn gọn từ bộ phận trọng tài VAR và không trực tiếp vào xem lại tình huống này. Quyết định gây tranh cãi của trọng tài khiến người theo dõi trận đấu khó hiểu.
Việc trọng tài không bắt lỗi ngáng chân của Huy Hùng với Văn Thanh trực tiếp khiến CLB Công An Hà Nội dính bàn thua và mở màn cho một kết quả thảm họa ở trận derby Hà thành. Nên nhớ trước khi tình huống diễn ra, đội bóng của HLV Kiatisuk đang kiểm soát hoàn toàn trận đấu và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn.
Ngay sau trận đấu, theo tìm hiểu của PV đại diện lãnh đạo CLB CAHN đã có ý kiến khiếu nại với VPF về cách xử lý tình huống của trọng tài Hoàng Thanh Bình. Nhiều khả năng trong thời gian tới, VPF sẽ có công văn phúc đáp với CLB CAHN về tình huống trên.
Thiên Anh