CLB Nam Định làm điều “đặc biệt” trước trận sinh tử vòng 13 V-League 2023

Google News

CLB Nam Định quyết định tặng vé cho các cổ động viên đến sân Gò Đậu cổ vũ cho thầy trò HLV Vũ Hồng Việt ở trận đấu với chủ nhà CLB Bình Dương.

Sau 12 vòng đấu, CLB Nam Định đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 16 điểm. Đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt cần ít nhất 1 điểm nữa để nằm trong tốp 8, khi giai đoạn lượt đi khép lại, qua đó đua vô địch ở giai đoạn II.
Ở vòng 13 V-League 2023, CLB Nam Định sẽ làm khách trên sân của CLB Bình Dương vào lúc 17h ngày 2/7. Đây là trận đấu mà đội bóng thành nam được dự đoán sẽ gặp khó khăn, khi CLB Bình Dương đang nằm ở nhóm đèn đỏ, rất cần điểm để tránh xuống hạng.
CLB Nam Dinh lam dieu “dac biet” truoc tran sinh tu vong 13 V-League 2023
CLB Nam Định sẽ tặng vé cho các cổ động viên ở chuyến làm khách trên sân Gò Đậu (Ảnh: VPF).
Trước trận đấu này, BHL của CLB Nam Định yêu cầu các cầu thủ phải thi đấu tập trung, không được chủ quan. Bởi vì đây là trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải của đội bóng này.
Theo thông báo từ phía CLB Nam Định, đội bóng này sẽ tặng vé khán đài D (khu vực của đội khách) cho các cổ động viên vào buổi chiều 2/7. CLB Nam Định hy vọng, các cổ động viên đến sân đông nhất có thể để tiếp lửa cho thầy trò HLV Vũ Hồng Việt.
Ở mùa giải năm nay, CLB Nam Định đầu tư rất mạnh tay để nâng cấp đội hình. Tuy nhiên, những gì mà đội bóng này thể hiện từ đầu mùa chưa thực sự tốt. Nếu như không có điểm trước CLB Bình Dương, rất có thể CLB Nam Định sẽ phải đua trụ hạng như những mùa giải trước.
Theo Yến Hoàng/VOV