CLB Thanh Hóa đặt mục tiêu vào top 6 V-League 2023

Google News

CLB Thanh Hóa đã làm lễ xuất quân tham dự mùa giải 2023 và đội bóng xứ Thanh đặt mục tiêu vào top 6 V-League.

CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa tổ chức lễ xuất quân mùa giải mới 2023. Tại buổi lễ, ông Cao Tiến Đoan, Chủ tịch CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa cho biết, mùa giải 2022, vượt qua những khó khăn về lực lượng, nhất là chấn thương của các trụ cột giai đoạn cuối mùa giải, đội bóng đã nỗ lực thi đấu, trụ hạng V-League trước 3 lượt trận, xếp thứ 8 chung cuộc.
Tại đấu trường Cúp Quốc gia 2022, Đông Á Thanh Hóa đã xuất sắc giành giải đồng hạng Ba. Bóng đá Thanh Hóa tiếp tục nhận được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, cộng đồng doanh nghiệp và đông đảo cổ động viên. Do đó, các cầu thủ và ban huấn luyện phải đoàn kết, nỗ lực thi đấu với tinh thần cao thượng.
CLB Thanh Hoa dat muc tieu vao top 6 V-League 2023
“Toàn đội phải khắc phục những hạn chế ở mùa giải vừa qua, tiếp tục phát huy những điểm mạnh, nỗ lực hết mình trong luyện tập, thi đấu để đạt được kết quả tốt nhất trong mỗi trận đấu, phấn đấu giành thứ hạng cao ở đấu trường V-League và Cúp quốc gia năm 2023", ông Cao Tiến Đoan nhấn mạnh.
Đầu mùa giải 2023, CLB Thanh Hóa đã đàm phán thành công và ký hợp đồng với tân huấn luyện viên trưởng Velizar Popov (quốc tịch Bulgaria).
Trước khi dẫn dắt CLB Thanh Hóa, ông Popov từng để lại dấu ấn khi làm HLV trưởng đội tuyển U23 Myanmar và giúp đội bóng này giành huy chương đồng SEA Games 30. Ông cũng từng dẫn dắt các đội bóng thi đấu tại Thai League, Malaysia Super League.
Phát biểu trong lễ xuất quân của CLB Thanh Hóa, HLV trưởng Popov cho biết ông đã nhiều lần gặp đội tuyển U23 Việt Nam và thấy rằng bóng đá Việt Nam, trong đó có các CLB, đã có sự phát triển hơn so với trước đây. Mục tiêu của CLB Thanh Hóa là đứng trong top 6 V-League 2023.
Theo HLV Popov, các CLB Hà Nội, Bình Định, Hải Phòng là ứng viên cho chức vô địch. Tân binh CLB Công An Hà Nội hứa hẹn cũng đem lại nhiều bất ngờ cho mùa giải 2023.
Trước khi V-League khởi tranh, đội bóng Thanh Hóa cũng đã có được chữ ký của hai ngoại binh là Paulo Conrado (tiền đạo nổi danh tại Thai League đang thi đấu cho BG Pathum United) và Bruno Cantanhede (trụ cột của CLB Al Mesaimeer tại Giải hạng nhất Qatar).
Theo VTC