CLB Thép xanh Nam Định có hat-trick giải thưởng tháng 10 V-League

Google News

Với chuỗi thành tích ấn tượng từ đầu giải, CLB Nam Định được bình chọn là đội bóng xuất sắc nhất V-League 2023/2024 trong tháng 10.

Mới đây, theo thông báo từ BTC V-League là Công ty Cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF) cho biết, các danh hiệu tập thể, cá nhân xuất sắc nhất ở V-League 2023/2024 tháng 10 đã có chủ.
CLB Thep xanh Nam Dinh co hat-trick giai thuong thang 10 V-League
 CLB Thép xanh Nam Định giành giải tập thể xuất sắc nhất tháng 10 của V-League 2023/2024.
Theo thông báo từ VPF, CLB Thép xanh Nam Định giành danh hiệu CLB hay nhất tháng, với thành tích 4 trận thắng tuyệt đối, giành 12 điểm và đứng đầu bảng xếp hạng.
Bên cạnh đó, danh hiệu HLV của tháng cũng được trao cho ông Vũ Hồng Việt của CLB Thép xanh Nam Định. Tính đến hết vòng 4, đội bóng "thành Nam" đã ghi 11 bàn thắng (trung bình 2,75 bàn/ trận).
CLB Thep xanh Nam Dinh co hat-trick giai thuong thang 10 V-League-Hinh-2
 HLV Vũ Hồng Việt của CLB Thép xanh Nam Định giành giải HLV của tháng.
Chưa dừng lại, CLB còn giành 1 danh hiệu cá nhân thuộc về tiền đạo Rafaelson khi chàng cầu thủ ngoại bình này giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Tiền đạo người Brazil có 5 bàn thắng và cùng với Hendrio trở thành 2 mũi giáp công cực mạnh trong tay HLV Vũ Hồng Việt.
CLB thép Nam Định đang có phong độ rất ổn định, nhờ vào nguồn lực đầu tư của doanh nghiệp thép Xuân Thiện. Chính việc ổn định về tài chính nên BHL đã mạnh rạn mang về nhiều tân binh chất lượng như Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Kiên, Hendrio, Rafaelson, Đức Huy, Văn Vũ, Nguyên Mạnh...
CLB Thep xanh Nam Dinh co hat-trick giai thuong thang 10 V-League-Hinh-3
Tiền đạo Rafaelson - cầu thủ của CLB Thép xanh Nam Định giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10. 
Bên cạnh viêc mang về các cầu thủ có chất lượng, bầu Thiện - một người con Hà Nam Ninh cũng muốn cống hiến, xây dựng đội bóng như một gia đình với tham vọng vô địch nhiều giải đấu, đầu tư cho bóng đá Nam Định vừa mạnh mẽ vừa có chiều sâu, xứng đáng với sự quật cường của Hào khí Đông A.
Thiên Anh