CLB TP.HCM của Lee Nguyễn đổi kế hoạch nghỉ Tết

Google News

Huấn luyện viên Alexandre Polking cho phép các cầu thủ nghỉ Tết sớm một ngày so với kế hoạch để họ chuẩn bị di chuyển về quê.

Theo kế hoạch ban đầu, CLB TP.HCM sẽ nghỉ Tết từ ngày 5/2 đến 15/2. Tuy nhiên, sau buổi tập hôm 3/2, Lee Nguyễn và đồng đội vui mừng trước thông tin được nghỉ sau buổi tập trên sân Quân khu 7.
"Các cầu thủ đã tập luyện chăm chỉ trong thời gian qua. Toàn đội đã hoàn thành xong 5 bài tập từ đầu tuần này, và tôi quyết định cho cả đội nghỉ sớm. Họ có thêm thời gian bên gia đình, tái tạo năng lượng cho bản thân", HLV Polking chia sẻ.
Một điều nữa mà nhà cầm quân người Đức nhấn mạnh là ông biết học trò đã tập trung và tập luyện từ đầu tháng 12. "Họ đã trải qua 65 ngày tập luyện và thi đấu không ngừng nghỉ", ông đánh giá cao sự chuyên nghiệp này.
CLB TP.HCM cua Lee Nguyen doi ke hoach nghi Tet
HLV Poking tin tưởng vào sự chuyên nghiệp của cầu thủ trong dịp nghỉ dài ngày. Ảnh: Quang Thịnh.
Các cầu thủ của CLB TP.HCM sẽ có 13 ngày nghỉ Tết. Tuy nhiên, ông Polking đề ra một yêu cầu gắt gao trong việc giữ gìn phong độ. Bùi Tiến Dũng và các đồng đội chỉ được tăng một kg trong giới hạn cho phép.
"Cầu thủ nào tăng quá một kg phải đóng 10 triệu đồng. Các bạn phải có trách nhiệm với sự chuyên nghiệp trong nghề của mình. HLV thể lực Alexandre Paulo sẽ lên giáo án trong 10 ngày cho các bạn thực hiện", ông Polking khẳng định.
HLV có biệt danh Mano không nói cụ thể số tiền phạt dùng để làm gì. Còn các cầu thủ "sốc" với con số mà nhà cầm quân sinh năm 1976 đưa ra. Tiếng ồ lớn phát ra ngay sau khi trợ lý ngôn ngữ thuật lại lời của ông Polking.
Ngay sau buổi tập chiều 3/2, nhiều cầu thủ nhanh chóng đặt vé về quê ăn Tết. Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đưa vợ con về Vinh vào buổi tối. Sáng 4/2, tiền vệ Võ Huy Toàn cũng đưa gia đình nhỏ của mình về Đà Lạt nghỉ ngơi.
Lee Nguyễn sẽ ở TP.HCM trước khi bay đi Nha Trang tận hưởng không khí biển. Trong khi đó, HLV Polking dẫn gia đình đến Phú Quốc nghỉ dưỡng trong lần đầu tiên ăn Tết ở Việt Nam.
Theo Mai Anh / Zing