CLB và HLV Pháp mà Công Phượng thử việc như thế nào?

Google News

Theo một số nguồn tin nội bộ, Công Phượng sẽ thử việc ở CLB Paris FC ở Pháp theo lời giới thiệu của HLV Guillaume Graechen. Nếu thể hiện tốt, CLB Ligue 2 này sẽ là tương lai của tiền đạo ĐT Việt Nam.
 

Bên cạnh King's Cup 2019, rất nhiều NHM đang dành sự quan tâm cho Công Phượng sau khi cầu thủ này bất ngờ chấm dứt hợp đồng với Incheon United. Theo một số nguồn tin nội bộ, tiền đạo gốc Nghệ An sẽ đến Pháp thử việc cho một CLB ở giải Hạng Hai (tức Ligue 2).
Theo đó, đội bóng Công Phượng sẽ thử sức tiếp theo là CLB Paris FC và người giới thiệu cho là HLV Guillaume Graechen, thầy cũ của Phượng ở Học viện HAGL JMG toàn cầu. Ông Graechen là người Pháp và quen biết khá nhiều với giới bóng đá ở trong nước.
CLB va HLV Phap ma Cong Phuong thu viec nhu the nao?
 Công Phượng sẽ thử việc ở CLB Paris FC ở Pháp theo lời giới thiệu của HLV Guillaume Graechen.
Trong quá khứ, chính HLV Graechen từng chia sẻ: "Jean-Marc Guillou - Người sáng lập học viện JMG toàn cầu đang có ý định mua Paris FC ở giải League 2 của Pháp. Tôi hy vọng trong 1-2 năm tới, điều này sẽ thành hiện thực. Khi đó, Công Phượng sẽ sang châu Âu chơi bóng".
Ở mùa giải vừa qua, Paris FC đã thi đấu rất ấn tượng và kết thúc ở vị trí thứ 4 trên BXH. Đáng tiếc, ở loạt trận play-off thăng hạng, Paris FC đã thua Lens và mất cơ hội thăng hạng lên Ligue 1.
Theo kế hoạch, sau King's Cup, Công Phượng sẽ đến Paris FC thử việc từ ngày 15/6 đến 15/7. Nếu thể hiện tốt, CLB Ligue 2 này sẽ là tương lai của tiền đạo ĐT Việt Nam.
Thử việc tại Paris FC là lần thứ ba Công Phượng xuất ngoại, trước đó anh đã khoác áo Mito Hollyhock và Incheon United. Dù chưa thành công tại Hàn Quốc và Nhật Bản, Công Phượng cũng tạo nên những dấu ấn đáng kể về mặt truyền thông, quảng bá hình ảnh bóng đá Việt Nam. Công Phượng cũng sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam thứ hai trong lịch sử sang châu Âu chơi bóng. Trước đó, Công Vinh từng đến Leixoes SC qua lời giới thiệu của HLV Calisto.
Theo Danviet