Clip chồng 1 tay bế con 1 tay đánh vợ khiến dân tình phát sợ

Google News

(Kiến Thức) - Trên tay dù vẫn bế con nhỏ đang khóc thét nhưng người chồng đánh vợ dã man khiến dân tình không khỏi bức xúc.

Mới đây trên MXH, đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa cặp đôi được cho là vợ chồng khiến nhiều cư dân mạng bất bình.
Nội dung đoạn clip ghi lại cảnh người chồng to tiếng chửi bới, lao vào tấn công người phụ nữ. Khi nghe tiếng con khóc, người đàn ông vào xe bế đứa nhỏ ra. Dù ôm con, người này vẫn không ngừng lao tới giật tóc, đấm, đá vào vợ...
Clip chong 1 tay be con 1 tay danh vo khien dan tinh phat so
 Ảnh cắt từ clip.
Người chồng đánh vợ dã man, bóp cổ đẩy vợ ngã dúi dụi vào lùm cây. Trước sự tấn công dồn dập của người chồng, người phụ nữ chỉ biết la hét để phản kháng.
Chứng kiến vụ người đàn ông đánh vợ dã man, một người dân tới khuyên can nhưng cũng bất lực trước sự hung hãn của người chồng.
Được biết, sự việc trên được cho là xảy ra dưới sân một khu chung cư ở thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Cũng theo người đăng, nguyên nhân do vợ nghi chồng cặp bồ nên muốn kiểm tra điện thoại nhưng chồng không cho nên bắt đầu xảy ra mâu thuẫn và các hành động bạo lực.
Dù không rõ nguyên nhân dẫn mẫu thuẫn giữa 2 người là gì nhưng hành vi đánh phụ nữ dã man như vậy đã khiến cư dân mạng hết sức phẫn nộ. Một cộng đồng mạng bình luận: “Bị đánh dã man công khai thế này thì sao sống tiếp được. Quá ám ảnh luôn."

Mời quý độc giả xem video: Bắt Quả Tang Chồng Đưa Gái Vào Nhà Nghỉ, Vợ Chuẩn Bị Đánh Ghen Thì... - Nguồn: Camera giấu kín


Thiên Anh