Clip em bé rơi từ tầng 12 chung cư, ai xem cũng thót tim

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một em bé trèo ra ban công của tầng 12 tòa nhà chung cư sau đó trượt tay rơi xuống đất khiến nhiều người xem phải sợ hãi.

Mới đây trên mạng xã hội, đoạn clip ghi lại cảnh một em bé rơi từ tầng 12 chung cư xuống đất khiến ai xem cũng phải thót tim.
Theo đó, em bé mặc trang phục trắng leo hẳn lên ban công chung cư, sau đó, em rơi xuống khu vực trống bao quanh căn hộ. Chứng kiến cảnh tượng nói trên, nhiều người chứng kiến phải thót tim, đồng thanh hò hét với hy vọng người lớn trong nhà sẽ phát hiện ra sự việc việc.
Nhưng cái kết diễn ra khiến nhiều người phải lo âu khi em bé bước hụt và rời từ tầng 12 của căn hộ chung cư xuống. 

Mời quý độc giả xem video: Em bé rơi từ tầng 12 chung cư xuống đất - Nguồn: Facebook.

Kết thúc clip là một tiếng va đập rất lớn và tiếng thét thất thanh của người quay clip. Tuy nhiên sau đó, camera an ninh ghi lại diễn biến bên dưới mặt đất cho thấy, có một người đã chụp được em bé khi vừa rơi xuống mái tôn.
Sau sự việc, người chia sẻ clip lên mạng xã hội có cho biết, em bé sau khi rơi từ tầng 12 nhà chung cư xuống đã được cứu và chỉ bị thương.
Sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người xem đều rơi vào trạng thái khiếp sợ, đặc biệt là các phụ huynh có con nhỏ và sinh sống tại các tòa chung cư.
Clip em be roi tu tang 12 chung cu, ai xem cung thot tim
 Cảnh tượng em bé rơi từ tầng 12 chung cư được cộng đồng mạng chia sẻ. Ảnh cắt clip.
Cụ thể, một số thành viên sau khi xem clip bé gái rơi từ tầng 12 chung cư xuống đất để lại bình luận như: "Xem xong mà tim nhảy ra ngoài. Trời thương em bé, không sao là tốt rồi. Một bài học nhớ đời cho bậc cha mẹ."
Một số thành viên khác để lại bình luận trách móc sự tắc trách của bậc phụ huynh của em bé rằng: "Bố mẹ đi đâu lại để con hiếu động suýt mất mạng như thế? Thật sự bức xúc."
Clip em be roi tu tang 12 chung cu, ai xem cung thot tim-Hinh-2
Mái tôn nơi người thanh niên ôm em bé rơi từ tầng 12 chung cư xuống. 
Theo thông tin tìm hiểu, sự việc xảy ra tại chung cư số 60B Nguyễn Huy Tưởng, phuờng Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Khi thấy nhiều người hô hoán việc cháu bé đang lơ lửng ở ban công tầng 12 của chung cư một thanh niên đã trèo lên mái tôn và may mắn đỡ được cháu bé.
Hiện tại, đoạn clip vẫn đang được chia sẻ và nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh có con nhỏ và sinh sống tại chung cư rằng phải làm hàng rào an toàn để không bao giờ có chuyện tương tự như clip xảy ra.
Thiên Anh