CNN quảng bá du lịch Việt Nam, dân mạng thích thú bình luận

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, kênh truyền hình CNN cho đăng tải đoạn clip quảng bá du lịch Việt Nam và nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Mới đây, đoạn video 30 giây giới thiệu về du lịch Việt Nam xuất hiện trên kênh truyền hình CNN thu hút sự chú ý của nhiều người.
Trong vỏn vẹn 30 giây, hàng loạt những cảnh đẹp, con người, đặc sản từ bắc chí nam được kênh truyền hình CNN lột tả. Xuyên suốt clip, thông được gửi đi về một Việt Nam an toàn, mới mẻ và hấp dẫn được lột tả hết mức.
CNN quang ba du lich Viet Nam, dan mang thich thu binh luan
 Hình ảnh giới thiệu đoạn phim “Why not Vietnam?”.
Chưa dừng ở đó, cuối clip mở ra câu hỏi "Khi bạn sẵn sàng lên đường trở lại, tại sao không đến Việt Nam?" dành cho khách quốc tế hậu COVID-19.
Được biết, clip quảng bá du lịch Việt Nam là một phần trong chương trình kích cầu du lịch lần 2 của Tổng cục Du lịch Việt Nam.
Sau khi clip CNN quảng bá du lịch Việt Nam xuất hiện, dân mạng được dịp để lại vô vàn những bình luận mang tính cá nhân của mình.
CNN quang ba du lich Viet Nam, dan mang thich thu binh luan-Hinh-2
Hình ảnh Đại nội Huế trong clip quảng bá du lịch Việt Nam do CNN thực hiện.
Đa phần các dân mạng đều cho rằng, việc quảng bá du lịch Việt Nam là điều cần thiết. Thậm chí, nó đặc biệt cần cho nền kinh tế khi bị ảnh hưởng lớn từ COVID-19.
Cụ thể nickname H.N.Đ bình luận: "Không quảng bá lúc này thì còn đợi khi nào. Tận dụng tốt cả việc Việt Nam đã đẩy lùi COVID là thành công về hình ảnh rồi."
Đồng quan điểm với nickname H.N.Đ là thành viên có tên T.P.Q bình luận: "Phải thừa nhận rằng, Việt Nam đẹp có đủ cả sự hiện đại hài hòa với thiên nhiên. Con người mến khách, đặc sản vùng miền được thể hiện rõ rệt qua từng món ăn. Không đến Việt Nam bây giờ thì còn chờ đến bao giờ".
CNN quang ba du lich Viet Nam, dan mang thich thu binh luan-Hinh-3
Bên cạnh những lời khen về cảnh sắc Việt Nam. Không ít dân mạng cũng bài tỏ sự thất vọng về nội dung của clip do CNN thực hiện. Điển hình như việc cho rằng thời lượng của clip là khá ít, chưa lột tả hết vẻ đẹp, đặc sản và con người Việt Nam.
Điển hình như nickname T.A có viết: "Video hết sức đơn điệu, không có điểm nhấn, chưa đủ thu hút khách du lịch. Dẫu biết rằng thời lượng ngắn nhưng nếu được đầu tư tốt hơn sẽ có 1 clip chất lượng hơn thế này nhiều. Thật tiếc!"
Còn nickname L.V.P bình luận: "Video màu sắc không chỉnh sống động nhìn kém hấp dẫn quá. Nội dung không lấy được nhiều danh lam thắng cảnh đẹp mà vốn dĩ Việt Nam đang sở hữu.
Được biết, đài truyền hình CNN sẽ chiếu video này từ nay đến giữa tháng 11, thời điểm đông khán giả theo dõi cuộc tranh cử Tổng thống Mỹ.
Đây không phải lần đầu tiên ngành du lịch Việt Nam quảng bá trên những kênh truyền thông quốc tế. Hè năm nay, kênh BBC khu vực châu Á - Thái Bình Dương phát sóng video giới thiệu du lịch Đà Nẵng trong 30 giây. Trước đó, Hà Nội chi 2 triệu USD để quảng bá hình ảnh trên kênh truyền hình CNN trong hai năm 2017-2018.

Mời quý độc giả xem video: Đoạn phim 30 giây quảng cáo về du lịch Việt Nam trên kênh CNN Asia - Nguồn: CNN


Thiên Anh