Cô dâu bị nhận là vợ của thanh niên trong clip 'nóng' cùng hotgirl lên tiếng

Google News

"Mình xin đính chính lại mình và bạn nữ kia là hai người khác nhau. Mọi người có thể tìm hiểu thông tin chính xác rồi hãy chia sẻ. Đừng thêu dệt thêm, ai có facebook mình sẽ biết", cô dâu bị nhận nhầm là người vợ của thanh niên xuất hiện trong clip nóng cùng hotgirl T.A lên tiếng đính chính.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội lan truyền nhanh chóng một đoạn clip nhạy cảm dài hơn 4 phút. Đặc biệt, nhân vật nữ trong đoạn clip khiến dư luận vô cùng xôn xao, nhiều người cho rằng đây là cô nàng hotgirl T.A, một cô gái xinh đẹp nổi lên trong thời gian gần đầy qua thông tin tham gia chương trình hẹn hò với Streammer đình đám. Bên cạnh đó, cô nàng còn được biết đến bởi là một trong dàn hotgirl WorlCup.
Trong đoạn clip dài hơn 4 phút, nhiều cư dân mạng đã khẳng định khuôn mặt cô gái này chính là hotgirl T.A, đặc biệt, nốt ruồi ở bụng cũng trùng khớp với hình ảnh nốt ruồi mà trước đó cô từng chụp bikini.
Co dau bi nhan la vo cua thanh nien trong clip 'nong' cung hotgirl len tieng
Cô gái bị lộ clip nóng được cho hotgirl đình đám T.A. 
Ngay sau khi đoạn clip lộ ra ngoài, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính nam chính trong clip, Được biết, người này đã có vợ và hiện tại đã khoá Facebook.
Không những vậy, sự việc ngày diễn biến gay gắt khi trên mạng xã hội xuất hiện thông tinT.A là bạn của vợ người đàn ông trong clip. Nhiều người còn dẫn chứng cụ thể bằng việc vào năm 2018, trong một đám cưới, T.A chính là phù dâu.
Ngay sau khi hình ảnh này lan truyền trên mạng xã hội, T.A đã nhận về rất nhiều những bình luận gay gắt, thậm chí là xúc phạm đến cô.
Co dau bi nhan la vo cua thanh nien trong clip 'nong' cung hotgirl len tieng-Hinh-2
Hình ảnh T.A được cho là làm phù dâu trong đám cưới của vợ chồng nam chính xuất hiện trong clip. 
Trước sự việc phức tạp và ảnh hưởng đến cuộc sống của cô dâu trong bức ảnh, mới đây, chị D.V - cũng chính cô dâu trong bức ảnh - người bị nhận nhầm là vợ của thanh niên trong clip nóng nghi của hotgirl T.A đã đăng tải status đính chính trên Facebook.
Co dau bi nhan la vo cua thanh nien trong clip 'nong' cung hotgirl len tieng-Hinh-3
Cô dâu D.V - người bị nhầm là vợ của nam chính trong clip nóng với T.A lên tiếng đính chính. 
Chị D.V bộc bạch: “Mình xin đính chính lại mình và bạn nữ kia là hai người khác nhau. Mọi người có thể tìm hiểu thông tin chính xác rồi hãy chia sẻ. Đừng thêu dệt thêm, ai có facebook mình sẽ biết.
Người bị ảnh hưởng nhiều nhất là bạn T.A. Tuổi trẻ ai cũng mắc sai lầm, mọi người cũng đừng mổ xẻ giễu cợt nữa”.
Không những thế, trên mạng xã hội, cô gái có tên N.T.T cũng lên tiếng về việc cô dâu D.V bị nhận nhầm là vợ của thanh niên xuất hiện trong clip nóng.
Hiện sự việc lùm xùm này vẫn đang được cư dân mạng quan tâm và xôn xao bàn luận.
Theo Yến Nguyễn/Saostar