Cô dâu chất nhất năm: Mời đủ hội người yêu cũ đi ăn cưới

Google News

Cô dâu này đang thu hút được sự chú ý của nhiều người khi mời được toàn bộ người yêu cũ đến tham dự đám cưới của mình.

'Người yêu cũ' luôn là chủ đề nhạy cảm đối với bất kỳ ai, đặc biệt là khi chúng ta sắp kết hôn. Tuy nhiên với cô dâu Tunchanok Boonkacha đến từ Thái Lan thì lại là điều ngược lại.
Trong đám cưới của mình, Boonkacha đã mời toàn bộ người yêu cũ đến chung vui và chia sẻ cùng. Thậm chí, cô nàng còn chụp ảnh cùng hội người yêu cũ và có sự xuất hiện của chú rể. Điều thú vị là tất cả mọi người trong bức ảnh đều rất vui vẻ và thân thiện như những người bạn lâu ngày không gặp.
Co dau chat nhat nam: Moi du hoi nguoi yeu cu di an cuoi
Bức hình chụp chung với người yêu cũ của Boonkacha gây sốt. 

Co dau chat nhat nam: Moi du hoi nguoi yeu cu di an cuoi-Hinh-2
 Thậm chí cô nàng còn chụp ảnh hơi 'tình tứ' với người yêu cũ.
Chia sẻ với báo giới, cô nàng cho hay: ‘Đối với mình, người yêu cũ là một điều gì đó đáng trân trọng. Họ như những người bạn, giúp mình trưởng thành hơn rất nhiều. Mình vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với họ cho dùng không còn là người yêu. Đó là lý do vì sao mình quyết định mời người yêu cũ đến đám cưới để chung vui. Chồng mình cũng ủng hộ ý tưởng này và không hề có sự ghen tuông nào như mọi người nghĩ.' 
Ngay sau khi của chuyện của Boonkacha đươc chia sẻ trên trang cá nhân đã thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng. Bức ảnh cô nàng chụp chung với người yêu cũ hiện đã có được 15k like chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải. Đại đa số mọi người đều ngưỡng mộ đám cưới và cách hành xử văn minh của Boonkacha. Đôi khi chia sẻ rõ ràng vớ người sẽ sống chung với mình cả cuộc đời về những mối tình đã qua sẽ giúp mối quan hệ trở nên khăng khít và tạo niềm tin cho cả hai.
Ứng xử văn minh với quá khứ sẽ mang lại kết quả tốt đẹp cho tương lai.Ứng xử văn minh với quá khứ sẽ mang lại kết quả tốt đẹp cho tương lai.
Theo Minh Thư/Baodatviet.vn