Cô dâu phẫn nộ khi đám cưới nhiếp ảnh gia chỉ chăm chú chụp phù dâu

Google News

Thất vọng và mệt mỏi với cô bạn thân, cô dâu để lại một câu hỏi: "Cô ấy làm như vậy không cảm thấy rất quá đáng hay sao?"

Đối với đa số các cô gái, trở thành cô dâu, mặc váy cưới bồng bềnh như công chúa trong ngày cưới chẳng khác nào một giấc mơ được ấp ủ từ bé đến lớn. Vì vậy, đám cưới luôn được lên kế hoạch cẩn thận. Thế nhưng nếu không khéo chọn phù dâu, rất có thể mọi chuyện sẽ đổ bể.
Co dau phan no khi dam cuoi nhiep anh gia chi cham chu chup phu dau
Ảnh minh họa. 
Theo thông tin đăng tải, mới đây, một cô dâu người Anh đã chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận. Theo cô dâu này chia sẻ, trong đám cưới, cô và chồng đã đặc biệt mời một nhiếp ảnh gia đám cưới để ghi lại từng khoảnh khắc đáng nhớ. Đúng thỏa thuận, cô và chồng sẽ trả trước một khoản tiền đặt cọc để nhận về 300 bức ảnh. Sau khi lựa chọn ảnh để sửa và nhiếp ảnh gia gửi lại ảnh hoàn chỉnh, cô sẽ trả nốt số tiền còn lại.
Mới đây, khi nhận lại ảnh đã sửa, cô vô cùng giận dữ khi phát hiện, cô bạn thân của mình, cũng là một trong số những phù dâu ngày hôm đó, xuất hiện rất nhiều trong các bức ảnh. Không chỉ thế, có tới 43 bức ảnh cô bạn thân này là nhân vật chính, được chụp rất gần, theo kiểu chân dung.
Bên cạnh đó, cô dâu còn phát hiện ra, những bức ảnh chụp bạn thân được chụp cách xa hội trường hôn lễ. Không thể nghi ngờ, cô bạn thân phù dâu đã cố tình "mượn" nhiếp ảnh gia để chụp riêng cho mình, không đoái hoài đến ngày trọng đại của bạn.
Cô dâu cũng nói thêm, sau khi hôn lễ kết thúc, cô bạn thân thường xuyên hỏi cô bao giờ mới nhận được ảnh cưới. Hiện tại nhìn vào những bức ảnh này, cô mới nhận ra, bạn thân mình chơi chung bao nhiêu năm lại ích kỷ đến nhường này.
Thất vọng và mệt mỏi với cô bạn thân, cô dâu để lại một câu hỏi: "Cô ấy làm như vậy không cảm thấy rất quá đáng hay sao?".
Ngay sau khi câu chuyện của cô dâu xui xẻo người Anh được đăng tải, đã thu hút sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều tỏ ra thông cảm với cô dâu, đồng thời chỉ trích cô phù dâu cũng là bạn thân của cô dâu là người ích kỷ, hẹp hòi, không biết suy nghĩ.
"Nên nghỉ chơi với cô bạn này đi", "Yêu cầu cô ấy trả tiền ảnh đi, có bao nhiêu hình ảnh trả bấy nhiêu tiền", "Một hai bức không nói làm gì, 43 bức thực sự quá đáng lắm rồi"... cư dân mạng xôn xao bàn tán.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt