Cô dâu Trà Vinh đeo gần 20 cây vàng gây sốt giờ ra sao?

Google News

Sau đám cưới, Hoàng Quyên rất hợp tính mẹ chồng và được yêu thương, chiều chuộng hết mực.
 

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người nên ai cũng muốn ngày vui của mình thật ấn tượng và ý nghĩa. Vì thế các gia đình sẵn sàng bỏ ra số tiền khủng để tổ chức tiệc cưới hoặc sắm hàng chục cây vàng tặng con làm của hồi môn khiến nhiều người trầm trồ.
Đầu tháng 3/2019, mạng xã hội lan truyền hình ảnh cô dâu rạng rỡ, hạnh phúc trong hôn lễ của mình gây xôn xao. Theo đó không gian tiệc cưới được trang trí đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng. Và điều khiến mọi người chú ý lại chính là từ cổ đến tay của cô dâu phủ kín toàn vàng là vàng.
Theo quan sát, chưa kể những chiếc dây chuyền vàng trên cổ, chỉ tính số nhẫn – vòng trên tay cô dâu đã có khoảng 26 chiếc. Thậm chí, cô dâu còn phải lồng nhẫn vào dây chuyền và đeo lên cổ.
Co dau Tra Vinh deo gan 20 cay vang gay sot gio ra sao?
Chỉ tính số nhẫn – vòng trên tay cô dâu đã có khoảng 26 chiếc. 
Co dau Tra Vinh deo gan 20 cay vang gay sot gio ra sao?-Hinh-2
Từ cổ đến tay của cô dâu phủ kín toàn vàng là vàng. 
Được biết, đám cưới toàn vàng là vàng được diễn ra tại Trà Vinh. Cô dâu tên Hoàng Quyên (27 tuổi, hiện làm thợ trang điểm), còn chú rể là Phước Vinh (27 tuổi).
Dù đám cưới của cặp đôi đã diễn ra gần 6 tháng nhưng đến thời điểm hiện tại, trên trang cá nhân, Hoàng Quyên vẫn thu hút sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ. Ai cũng tò mò về tổ ấm của 9X sau khi kết hôn.
Co dau Tra Vinh deo gan 20 cay vang gay sot gio ra sao?-Hinh-3
 Cô dâu tên Hoàng Quyên (27 tuổi, hiện làm thợ trang điểm), còn chú rể là Phước Vinh (27 tuổi).
Hoàng Quyên cho biết, cuộc sống sau hôn nhân của cô có khá nhiều sự thay đổi. “Từ việc quen sống một mình thì bây giờ mình có thêm chồng – một cảm giác lạ và rất hạnh phúc. Ban đầu, mình nghĩ ông xã là người khó tính. Nhưng sống chung độ 1 tháng, mình mới cảm nhận hết tình yêu thương mà anh dành tặng.
Đôi lúc, vợ chồng mình cũng to tiếng, tranh luận những vấn đề xoay quanh cuộc sống gia đình. Nhưng lúc sau, ông xã lại quay ra xin lỗi, năn nỉ mình tha thứ, dù đó chưa chắc đã phải lỗi của anh”, 9X Trà Vinh tâm sự.
Trong mắt Hoàng Quyên, chồng là người chiều chuộng, quan tâm và chăm sóc cô hết mực. Anh thường vào bếp làm những món cô yêu thích, thậm chí tài nấu nướng còn hơn cả vợ.
Co dau Tra Vinh deo gan 20 cay vang gay sot gio ra sao?-Hinh-4
 Cuộc sống sau hôn nhân của Hoàng Quyên có khá nhiều sự thay đổi.
“Do mình có mở tiệm trang điểm ở thành phố nên đám cưới xong, chồng dọn về sống và làm nghề cùng mình. Bởi vậy mình không phải chịu cảnh làm dâu nhiều như người ta. Mình cũng khá hợp tính của mẹ chồng. Mẹ thường gọi điện hỏi thăm mình đã ăn hay chưa? đi làm có mệt hay không?... Thi thoảng hai vợ chồng rảnh lại chạy xe xuống quê thăm ba mẹ. Bà mua đủ thứ cho mình ăn, không chịu cho mình làm việc nhà…”, Quyên vui vẻ kể.
Nhắc đến đám cưới, Quyên cho hay đến giờ cô vẫn chẳng quên được cảm giác lâng lâng khi được nhiều người gửi lời chúc mừng. Cô cũng không ngờ rằng mình lại được… nổi tiếng bởi thực tế có nhiều cô dâu nhận của hồi môn “khủng” hơn cô.
Co dau Tra Vinh deo gan 20 cay vang gay sot gio ra sao?-Hinh-5
Khi hỏi về số lượng của hồi môn nhận được, Hoàng Quyên cười: “Kết thúc đám cưới, có người thẳng thắn đặt vấn đề mình được gia đình trao tặng bao cây vàng. Khi ấy mình sợ chuyện không may xảy ra nên chẳng dám nói. Còn giờ, mình sẵn sàng chia sẻ vì đã dùng hết vào công việc làm ăn. Thú thực, hôm ấy, mình nhận được 19 cây vàng và gần 100 triệu tiền mặt”.
Hiện tại, vợ chồng Hoàng Quyên đang tiếp tục công việc kinh doanh riêng tại thành phố Trà Vinh. Năm sau, cặp đôi sẽ tính đến chuyện sinh con.
Co dau Tra Vinh deo gan 20 cay vang gay sot gio ra sao?-Hinh-6
Hoàng Quyên vừa tổ chức sinh nhật hoành tráng cho ông xã. 
Co dau Tra Vinh deo gan 20 cay vang gay sot gio ra sao?-Hinh-7
Co dau Tra Vinh deo gan 20 cay vang gay sot gio ra sao?-Hinh-8
 Hiện cô nàng rất viên mãn với cuộc sống.

Theo Khai Tâm/Khám phá