Cô đồng Phạm Thu Hường - Sức hút đến từ nhan sắc thăng hạng

Google News

Cô đồng xinh đẹp Phạm Thu Hường đến từ Bắc Giang hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Sở hữu nhan sắc và sự am hiểu về truyền thống hầu đồng đã giúp Phạm Thu Hường gây được ấn tượng với cộng đồng mạng.

Co dong Pham Thu Huong - Suc hut den tu nhan sac thang hang

Theo cô đồng gốc Bắc Giang, nhờ công việc này mà chị nhận được sự quan tâm, yêu mến của mọi người. Được biết, Phạm Thu Hường là cựu sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh của Học viện Ngoại giao. Ngoài việc tích cực rèn luyện và tham gia các hoạt động của trường thì Thu Hường thường xuất hiện trong trang phục hầu đồng và thực hiện các nghi lễ trang trọng.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng gương mặt thần thái, Phạm Thu Hường hóa thân vào hình ảnh cô đồng một cách xuất thần. Trên các video của mình, Phạm Thu Hường thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về công việc, cuộc sống. Khi thoát ra khỏi hình ảnh một cô đồng thì Phạm Thu Hường thể hiện được nét xinh xắn, cá tính đúng với độ tuổi của mình.

Co dong Pham Thu Huong - Suc hut den tu nhan sac thang hang-Hinh-2

Cô đồng chia sẻ, gắn bó với công việc hầu đồng đến nay cũng đã bước sang năm thứ 7. Công việc kinh doanh ngày càng phát triển, giúp đỡ được nhiều người… và mục tiêu bảo tồn giá trị văn hóa hầu đồng của dân tộc vẫn mãi “cháy” trong cô chính là những thành công đáng kể mà Phạm Thu Hường nỗ lực phấn đấu trong thời gian qua.

Kể từ ngày hot trên mạng xã hội, cuộc sống của Thu Hường cũng đã có không ít thay đổi. Cô nàng đã hoàn thành xuất sắc việc học của mình và bắt đầu công việc kinh doanh riêng. Cô vẫn theo nghiệp hầu đồng, nhan sắc ngày càng xinh đẹp, tài năng. Dù bận bịu nhưng Phạm Thu Hường vẫn luôn hoàn thành tốt công việc của mình ở từng vị trí.

Tuy làm công việc tâm linh nhưng Phạm Thu Hường vẫn có phong cách sống trẻ trung, hiện đại và hòa đồng với tất cả mọi người. Thu Hường không kiêu căng, không tỏ ra mình là người đặc biệt, càng không mượn danh cô đồng để tỏ ra cao siêu, bí hiểm hơn mọi người. Trong cuộc sống thường ngày, Thu Hường vẫn là cô gái trẻ trung, năng động như bao bạn trẻ khác.

Co dong Pham Thu Huong - Suc hut den tu nhan sac thang hang-Hinh-3

Trong quá trình làm việc, Phạm Thu Hường cũng nhận được không ít ý kiến không được tích cực về công việc của chị. Chị Phạm Thu Hường cho rằng mỗi người có quyền thể hiện quan điểm riêng, bản thân chị chỉ thực hiện tốt nhất có thể những nhiệm vụ được giao phó. Với chị, mạng xã hội sẽ là một công cụ đắt giá nếu ta biết cách sử dụng nó để phát huy, lan tỏa những giá trị tốt đẹp.

Những video mà Thu Hường chia sẻ các buổi hầu đồng hay cuộc sống hàng ngày của cô thu hút hàng trăm nghìn đến hàng triệu lượt xem. Thông qua các nội dung Tiktok của mình, Thu Hường luôn mong muốn được gìn giữ, lan toả những giá trị nhân văn tốt đẹp đến nhiều người. 

Theo PV/Người Đưa Tin