Cổ động viên "đặc biệt" của tuyển Brazil

Google News

Brazil hướng tới ngôi vương World Cup lần thứ 6 trong lịch sử tại Qatar và họ được cổ vũ bởi cổ động viên "đặc biệt".

Co dong vien
 
Selecao bắt đầu chiến dịch World Cup Qatar 2022 bằng cuộc đối đầu với Serbia trong khuôn khổ bảng G vào lúc 2 giờ ngày 25/11.
Hành trình hướng đến ngôi vương của Brazil sẽ được cổ vũ bởi cổ động viên đặc biệt có tên Josevaldo de Almeida Thome, người có 6 ngón tay trên mỗi bàn tay.
“Tất cả người quen và những ai biết tôi có 6 ngón trên mỗi bàn tay đều gọi tôi là Hexa” - người đàn ông 45 tuổi nói: “Tôi hy vọng các chàng trai vũ công Samba sẽ nỗ lực mang chiếc cúp World Cup trở lại Brazil”.
Co dong vien
Brazil đang hướng tới lần thứ 6 trong lịch sử vô địch World Cup. 
Co dong vien
 Cổ động viên Josevaldo de Almeida Thome đang hy vọng số lần vô địch World Cup của Brazil sẽ bằng số ngón tay trên một bàn tay của anh.
Co dong vien
Cổ động viên đặc biệt của Brazil khoe mỗi bàn tay có 6 ngón tay. 
Lần gần nhất Brazil nâng cao chiếc cúp Vàng vào mùa hè năm 2002 nhưng đã không thể vượt qua vòng tứ kết ở ba trong 4 kỳ World Cup gần đây.
Bất chấp điều đó, anh Almeida Thome vẫn tin tưởng sẽ được đón nhận khoảnh khắc tự hào giơ cao một bàn tay của mình để ăn mừng - khi số ngón tay bằng với số lần Brazil vô địch World Cup.
"Bất cứ kỳ World Cup nào diễn ra tôi đều lo lắng” - anh Almeida Thome nói thêm: “Tôi kỳ vọng sau giải đấu trên đất Qatar, số lần Brazil vô địch World Cup sẽ bằng số ngón tay trên một bàn tay của tôi”.
Qatar 2022 sẽ là chiến dịch cuối cùng trong nhiệm kỳ của Tite với tư cách là huấn luyện viên trưởng Brazil.
Trả lời phỏng vấn The Guardian, nhà cầm quân 61 tuổi nhắc lại về chiến dịch World Cup 2018 của Brazil: “Chúng tôi nhận ra rằng sau giải đấu ở Nga, chúng tôi phải thay đổi. Chúng tôi đã mất Dani Alves và Renato Augusto trước giải đấu. Thủ quân Neymar cũng không còn là chính mình vì đang dính chấn thương. Vì vậy, chúng tôi phải xây dựng một đội bóng mới trong suốt giải đấu.
Bây giờ mọi chuyện đã hoàn toàn khác. Nếu chúng tôi mất một cầu thủ, chúng tôi sẽ biết cách đối phó tốt hơn nhiều.
Cách đây 4 năm, chúng tôi không có đủ thời gian để hiểu rõ tường tận các cầu thủ nhưng giờ đã khác”.
 

Theo Như Yên/Giáo Dục Và Thời Đại