Cổ động viên Hàn Quốc lo lắng về chấn thương của Son Heung-min

Google News

Theo thông báo từ Câu lạc bộ Tottenham, Son Heung-min có vết rạn quanh mắt trái và phải tiến hành phẫu thuật, thông báo đưa ra trong thời điểm còn chưa đầy 3 tuần nữa là World Cup 2022 khởi tranh.

Co dong vien Han Quoc lo lang ve chan thuong cua Son Heung-min

Son Heung-min. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Cổ động viên Hàn Quốc đang rất lo lắng sau khi tiền đạo chủ lực Son Heung-min gặp chấn thương ở mặt và lo ngại ngôi sao này có thể không tới Qatar dự World Cup 2022. 

Theo thông báo từ Câu lạc bộ Tottenham, Son Heung-min có vết rạn quanh mắt trái và phải tiến hành phẫu thuật.

Thông báo được đưa ra trong thời điểm còn chưa đầy 3 tuần nữa là World Cup 2022 khởi tranh. Chính vì vậy, tình trạng của tiền đạo Son Heung-min đang rất được cổ động viên Hàn Quốc chú ý. 

Hiện Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) cũng ra thông báo về vấn đề nêu trên. Thông báo có nội dung như sau: "Chúng tôi đang theo dõi sát sao ca phẫu thuật của Son Heung-min và duy trì liên lạc với đội ngũ y tế của Tottenham."

Còn tại Hàn Quốc, chuyên gia bình luận bóng đá Steve Han cho rằng việc Son Heung-min không thể dự World Cup 2022 có thể "làm tan nát trái tim" cổ động viên.

Ông bình luận: "Son là một phần rất quan trọng trong đội hình của Hàn Quốc. Trong những năm qua, phong độ của Son khi khoác áo đội tuyển quốc gia đã được cải thiện nhiều. Chưa kể, cậu ấy sở hữu kỹ năng đá phạt tốt. Một thứ vũ khí rất có lợi cho Hàn Quốc tại Qatar."

Trong khi đó, bình luận viên truyền hình Park Moon-sung nhận định rằng vai trò của Son quan trọng tới nỗi anh vẫn nên cùng toàn đội tuyển tới Qatar, kể cả trong trường hợp không thể ra sân thi đấu.

Trả lời hãng Yonhap, ông Park Moon-sung chia sẻ: "Cậu ấy có vai trò đặc biệt quan trọng trong màu áo đội tuyển quốc gia. Có những cách để cậu ấy giúp toàn đội. Cậu ấy có tố chất lãnh đạo và có thể đưa ra những chỉ dẫn cho các cầu thủ trẻ".

Theo TTXVN/Vietnam+