Cổ động viên yêu nhau nhờ CLB Southamptom "làm mối"

Google News

(Kiến Thức) - Chuyện một đôi cổ động viên yêu nhau nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của CLB Southampton đang làm nức lòng các fan bóng đá.

Cổ động viên yêu nhau không phải là chuyện lạ đối với những người cùng mê bóng đá. Nhưng với cặp đôi này, cách họ đến với nhau rất đặc biệt.
Cổ động viên của Southampton chắc chắn là những người hạnh phúc sau chiến thắng 2-0 của đội nhà trước Arsenal tại vòng đấu vừa qua. Nhưng Timothy, một cổ động viên của sân Saint Mary, mới là người vui nhất khi anh tìm được tình yêu của đời mình.
Timothy, chủ nhân của tài khoản Twitter Timothy@_timcorn, đã gửi tin nhắn về CLB Southampton hỏi về danh tính quý cô xinh đẹp ngồi gần mình trong trận thắng 3-0 của Southampton trước Everton. CLB Southampton không tốn nhiều thời gian để tìm ra quý cô này.
Co dong vien yeu nhau nho CLB Southamptom
 Anh chàng si tình Timothy đã được CLB Southampton trợ giúp để tiến đến với người trong mộng của mình.
Vì vấn đề bảo mật đời tư, CLB không thể cung cấp danh tính của nữ cổ động viên kia, nhưng đã đưa ra lời khuyên hữu ích cho chàng trai si tình Timothy. Cụ thể, linh vật Sammy Saint đã khuyên anh hãy thể hiện sự “manly” bằng cách bắt chuyện với cô nàng trong mộng của mình khi cả hai đang uống Bovril – một thức uống nóng không cồn phổ biến tại Anh.
Ngoài ra, linh vật Sammy Saint của CLB Southampton cũng tạo ra hẳn một video cho thấy quá trình tìm nhau của cặp đôi này và được đăng tải trên Twitter của CLB Southampton. Đoạn cuối clip, Sammy Saint đã bước lên khán đài, đặt vào chỗ của Timothy một voucher Bovril và một bó hoa hồng.
Trong trận đấu với Arsenal, Timothy đã chấp nhận thử thách lớn nhất đời mình, tặng hoa cho người trọng mộng và mang lại nụ cười hạnh phúc cho quý cô của mình khi rời sân vận động Saint Mary.
Mời quý vị xem màn chuẩn bị của linh vật Sammy Saint cho cuộc tình lãng mạn tại sân The Saint của CLB Southampton:
Thiên Anh