Cô gái 9x là TikToker có số người theo dõi nhiều thứ 3 thế giới

Google News

Dù mới tạo tài khoản TikTok từ tháng 1 năm ngoái nhưng hiện Bella Poarch đã trở thành tên tuổi vô cùng nổi tiếng, có số lượng người theo dõi đông đảo.

Cô gái sinh năm 1997 hiện có tới 72,4 triệu follower (người theo dõi) với hơn 1,6 tỷ lượt like dù chỉ có 315 video (ít video nhất trong số top 5 TikToker có nhiều người theo dõi nhất thế giới). Trên YouTube, Bella cũng có 3,55 triệu lượt subscribe (đăng ký theo dõi), còn Instagram có 12,1 triệu tài khoản follow.
Co gai 9x la TikToker co so nguoi theo doi nhieu thu 3 the gioi
Bella Poarch sinh ra và lớn lên ở Philippines, cả gia đình chuyển đến Texas (Mỹ) năm cô 13 tuổi. Nữ TikToker hiện đang sống tại Hawaii, có khả năng ca hát và chơi đàn ukulele, từng nhập ngũ và phục vụ trong Hải quân Mỹ 3 năm.
Co gai 9x la TikToker co so nguoi theo doi nhieu thu 3 the gioi-Hinh-2
Ít ai biết rằng, cô gái này được nhận nuôi từ nhỏ và trải qua tuổi thơ bị bạo hành. Dù bề ngoài vui tươi nhí nhảnh nhưng sâu bên trong, Bella không mấy khi chia sẻ những nỗi buồn về quá khứ. Gần đây, trong một lần giao lưu với fan, cô mới tiết lộ những hình xăm chi chit trên người thật ra chỉ để che đi những vết sẹo vì bị hành hạ. Cô gái trẻ từng bị trầm cảm, rối loạn tâm lý nhưng hiện tại đã khá ổn nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và người hâm mộ. "Tôi không thấy thoải mái khi đăng bài này… nhưng nếu bạn gặp khó khăn, chỉ cần biết rằng bạn không đơn độc và bạn sẽ vượt qua được điều này. Bạn thật dũng cảm và mạnh mẽ ", cô viết. Bella Poarch cũng từng tâm sự trước đây cô có ngoại hình quá khổ, thừa cân, ngại tiếp xúc với đám đông và người lạ, tuy nhiên những người bạn xung quanh như những bác sĩ tâm lý, và những tháng ngày nhập ngũ đã giúp rèn cho cô gái nhỏ ý chí nỗ lực, tiếp thêm động lực để vượt qua.
Co gai 9x la TikToker co so nguoi theo doi nhieu thu 3 the gioi-Hinh-3
Giới trẻ toàn cầu đã say mê TikTok từ vài năm nay thì vào tháng 1 năm ngoái, Bella Poarch mới bắt đầu đăng ký tài khoản. Cô tích cực đăng bài với nội dung game và cosplay từ tháng 4/2020, đến tháng 8 bắt đầu trở nên nổi tiếng với hàng loạt clip hát nhép, nổi bật trong số đó là clip cô lắc đầu theo nhịp điệu của bản nhạc "M to the B". Những video nhảy của Bella được chia sẻ “chóng mặt” trên mạng xã hội. Sau đó, cô ra mắt kênh YouTube và trang Twitter vài tháng sau khi gia nhập TikTok.
Hiện tại, Bella Poarch xếp thứ 3 trong danh sách những TikToker có nhiều người theo dõi nhất thế giới, sau 2 cái tên Charli D'Amelio và Addison Rae.
Cô nàng 9x cũng kết hợp sản xuất thời trang và gặt hái thành công.
Tháng trước, Bella ký hợp đồng với Warner Records - hãng thu âm danh tiếng đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ thành công như Madonna, Saweetie, Dua Lipa… Single đầu tay của cô vừa ra mắt hôm 14/5 vừa qua đã nhanh chóng thu hút triệu view trên YouTube. “Ca khúc gợi nhớ lại khoảng thời gian cô bị bắt nạt khi còn nhỏ. Tôi đã muốn trở thành ca sĩ từ khi còn bé. Tôi muốn bài hát đầu tiên của mình mang ý nghĩa tốt đẹp và giúp nhiều người tự tin hơn về bản thân."
Co gai 9x la TikToker co so nguoi theo doi nhieu thu 3 the gioi-Hinh-4
Dù chỉ cao 1m5 nhưng Bella có dáng vóc cân đối, nét mặt cá tính thu hút xinh xắn như búp bê với đôi mắt mở to thông minh. Phong cách trang điểm lẫn biểu cảm của Bella Poarch có nhiều nét giống nhân vật Vanellope tinh nghịch lí lắc trong phim hoạt hình Wreck-it Ralph.
Ngoài lượng lớn fan, Bella cũng bị các antifan chỉ trích vì những nội dung clip quá đơn giản, không chịu đầu tư như những TikToker khác. Tuy nhiên, nhiều người nói rằng những video của cô giúp họ cảm thấy thư giãn và bớt căng thẳng. Sở dĩ Bella được rất nhiều người theo dõi như vậy bởi cô luôn đăng tải những điều thú vị, chia sẻ những tâm sự chân thành khiến nhiều người đồng cảm.
Co gai 9x la TikToker co so nguoi theo doi nhieu thu 3 the gioi-Hinh-5
"Cảm ơn vì đã giúp tinh thần tôi tốt lên, Bella. Tôi cũng từng bị trầm cảm và lo lắng. Bạn đã thực sự giúp đỡ tôi", một cư dân mạng bình luận.
Theo Trúc Phương/ Tiền Phong