Cô gái 'ăn vụng' bánh kem sinh nhật bàn bên bị chế ảnh

Google News

Hành động 'có duyên chết liền' của cô gái quẹt trộm bánh sinh nhật từ bàn bên cạnh nhanh chóng nhận về phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng.

 

Có câu 'Cái nết đánh chết cái đẹp', nhưng hành động kém duyên của cô gái xinh đẹp dưới đây lại khiến người khác ngao ngán, lắc đầu vì quá lạ lùng và khó hiểu. Không chỉ cảm thấy xấu hổ về trò đùa nhảm nhí của mình, một người bạn của cô còn đăng tải đoạn video lên mạng xã hội TikTok như một chuyện hài hước nhưng chỉ nhận lại sự phẫn nộ, 'ném đá' của mọi người.

Video: Cô gái thò tay sang bàn bên để ăn vụng bánh kem

Trong đoạn clip này, một cô gái ăn mặc lịch sự, tay đeo đồng hồ sành điệu ngồi ăn với bạn tại một quán ăn. Ngay bên cạnh là một nhóm khác đang có ý định tổ chức sinh nhật. Dù đã ngăn cách rõ ràng bằng vách ngăn lưới nhưng cô gái vẫn vô tư thò tay sang bàn bên để 'chấm thử' miếng bánh kem mà hội bạn đang chuẩn bị bỏ ra dùng.

Chiếc bánh kem kia chưa được chủ nhân của nó cùng những người bạn thổi nến, cắt bánh nhưng đã bị cô gái kia 'chấm mút' tới hai lần.

Cô gái sau khi ăn vụng xong còn cười đùa thoải mái như thể đó là hành động dễ thương và hài hước. Hội bàn bên cạnh sau khi phát hiện ra đã tỏ ra rất khó chịu và âm thầm bê chiếc bánh kem ra khỏi khu vực 'nguy hiểm'.

Rất nhanh chóng, hình ảnh của 'cô gái vàng trong làng kém duyên' đã xuất hiện khắp Facebook, cư dân mạng còn có tâm chế lại hình ảnh 'ăn vụng' này như một 'hiện tượng' để mọi người đề phòng.

Co gai 'an vung' banh kem sinh nhat ban ben bi che anh

Co gai 'an vung' banh kem sinh nhat ban ben bi che anh-Hinh-2

Co gai 'an vung' banh kem sinh nhat ban ben bi che anh-Hinh-3

Co gai 'an vung' banh kem sinh nhat ban ben bi che anh-Hinh-4

Hàng loạt ảnh chế của cô gái thò tay 'ăn vụng' bánh kem được dân mạng chế. Ảnh: FB.

Hàng chục nghìn bình luận không ngớt lời chỉ trích hành động trộm đồ công khai nhưng vẫn tưởng mình hay ho cô gái lạ mặt này. Mọi người còn cho rằng nhóm bàn bên cạnh hiền lành quá nếu gặp người khác có khi bánh kem đã được tặng lên mặt của cô gái.

Co gai 'an vung' banh kem sinh nhat ban ben bi che anh-Hinh-5

Cô gái còn nhận về nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

N.M (18 tuổi, ở Huế) – chủ nhân chiếc bánh sinh nhật cho biết, sau khi gặp phải tình huống vô duyên đó, cô và hội bạn đã đứng dậy đi về và chưa kịp thổi nến. Hiện tại chiếc bánh không ai ăn và xác định bỏ.

Cô gái 'ăn vụng' bánh hiện đã khoá tài khoản cá nhân để tránh sự công kích từ dân mạng.

 
Theo Vũ Linh/Baodatviet