Cô gái bất ngờ nổi tiếng nhờ khoảnh khắc hét vào mặt bạn trai

Google News

Vô tình lọt vào khung hình của người khác với biểu cảm thú vị, Denise Sánchez (Argentina) và bạn trai cũ được nhiều người chế ảnh.

Denise Sánchez (21 tuổi) xuất hiện trong khung hình của người khác tại một lễ hội âm nhạc trên bãi biển ở Argentina vào năm 2018. Trong ảnh, cô quàng một tay qua vai người bạn trai khi đó, dường như cố gắng nói hoặc hét điều gì đó.

Năm 2019, bức hình lần đầu được dùng làm meme khi một tài khoản Twitter về dinh dưỡng sử dụng để minh họa một lời nói đùa về giảm cân, theo Know Your Meme - chuyên trang cung cấp thông tin về những tấm ảnh chế nổi tiếng trên thế giới.

Sau đó, khoảnh khắc này nhanh chóng được nhiều người biết đến và dùng làm meme trong các trò đùa, khiến Denise được gọi với biệt danh "Girl Explaining" (tạm dịch: Cô gái giải thích).

Co gai bat ngo noi tieng nho khoanh khac het vao mat ban trai

Khoảnh khắc Denise say sưa hát trong khi bạn trai mệt mỏi trong lễ hội âm nhạc trở nên nổi tiếng.

Đến tháng 8, bức hình bất ngờ lan truyền trở lại trên nhiều diễn đàn, được một số người nổi tiếng, thương hiệu lớn hay thậm chí các chính trị gia hưởng ứng, theo New York Post.

Denise cho hay sự thật về tình huống trong bức ảnh không "gay gấn" như nhiều người nghĩ và cô thực sự bất ngờ khi khoảnh khắc ngày trước nổi tiếng trở lại.

Co gai bat ngo noi tieng nho khoanh khac het vao mat ban trai-Hinh-2

Sau 4 năm, Denise không còn hẹn hò chàng trai trong bức ảnh và có một số thay đổi về ngoại hình.

Cụ thể, bạn trai cũ của cô mệt mỏi vì trời đã muộn còn cô vẫn hào hứng hát lớn theo một ca khúc tại lễ hội. Khi đó, một người phụ nữ đứng đằng trước họ tạo dáng chụp ảnh và cặp đôi vô tình lọt vào khung hình.

"Tôi nhớ chủ nhân bức ảnh đã đăng nó lên Twitter và viết: 'Chán quá, bức ảnh bị rối vì có hai đứa trẻ ở phía sau với biểu cảm đó'", Denise nói.

Nhờ độ nổi tiếng của meme "Girl Explaining", Denise và bạn trai cũ còn được ban tổ chức lễ hội tặng vé mời vào chương trình năm 2019.

Hiện, Denise đã có nhiều thay đổi kể từ khoảnh khắc trong bức ảnh 4 năm trước.

Cô có thêm một số hình xăm, nhuộm tóc màu sẫm hơn. Cô cũng bắt đầu nghiên cứu về dinh dưỡng - điểm trùng hợp thú vị liên quan đến sự ra đời của meme. Denise cũng không còn hẹn hò với chàng trai trong bức hình.

Cô gái 21 tuổi cũng chia sẻ bản thân biết một ngày nào đó meme về mình sẽ bị mọi người quên lãng, khi có khoảnh khắc thú vị hơn xuất hiện.

"Trong trường hợp là nhân vật chính trong đó, hãy cứ thoải mái và cười về nó thôi. Đừng quá quan tâm đến các bình luận bên dưới", cô bày tỏ.


Theo Mai An/Zing