Cô gái bê tráp nhảy hiphop trong đám cưới

Google News

Trong lúc chuẩn bị chụp hình kỷ niệm, Bích Trâm thể hiện một số động tác nhảy hiphop khiến quan khách hai bên bất ngờ, thích thú.

Chia sẻ với Zing, Bích Trâm (sinh năm 1992) cho biết các hình ảnh được ghi lại trong đám cưới của em họ cô, Lê Ngọc Ân, vào ngày 8/5 tại thành phố Đà Lạt. Ngoài tham gia với tư cách người thân, cô cũng phụ em gái bê tráp trong ngày vui.

Sau khi nhà trai tới đón dâu và thực hiện xong các thủ tục, hai nhân vật chính và dàn bê tráp phía nhà trai, nhà gái được đề nghị cùng chụp ảnh kỷ niệm.

Co gai be trap nhay hiphop trong dam cuoi

Bích Trâm ngẫu hứng nhảy hiphop trong đám cưới. Ảnh cắt từ clip.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

"Lúc đó, có đứa em gợi ý mình nhảy một chút cho vui. Mình cũng hưởng ứng và bảo: 'Chị nhảy thật đó nha' rồi cứ thế ngẫu hứng thôi", Trâm kể.

Bích Trâm thể hiện một số động tác hiphop và kết thúc bằng màn freeze (kỹ thuật giữ nguyên một tư thế nhảy vài giây trong breakdance).

Hành động của cô khiến đội bê tráp hai bên và nhiều quan khách có mặt bất ngờ, thích thú.

"Sau bữa đó, một số bạn nam bên nhà trai có qua mời mình cụng ly bia và hóm hỉnh bảo muốn theo học. Đây quả là một kỷ niệm vui và đáng nhớ".

Bích Trâm làm quen với nhảy múa từ nhỏ. Cô chủ yếu nhảy thể loại Jazz Funk và từng tham gia một số giải đấu. Sau đó, cô học thêm múa cột. Từ khi trở về Đà Lạt sinh sống, Trâm ít sinh hoạt nhảy múa hơn, chủ yếu tập trung cho công việc chính là kinh doanh quán game.

"Mình nghĩ với một người yêu thích nhảy múa, nơi nào cũng có thể là sân khấu để thể hiện. Mình cũng hy vọng có thể truyền cảm hứng, sự yêu thích hiphop cho nhiều người khác".

Co gai be trap nhay hiphop trong dam cuoi-Hinh-2

Co gai be trap nhay hiphop trong dam cuoi-Hinh-3

Bích Trâm khiến dàn bê tráp và nhiều quan khách tại đám cưới thích thú.

Trong đám hỏi diễn ra vào tháng 12/2021 tại Bình Phước, cô gái bê tráp Lê Thị Hà Uyên (sinh năm 1998) cũng khiến nhiều người thích thú khi giành bê mâm heo quay với vẻ nghịch ngợm.

Cụ thể, khi MC ra hiệu dàn bê tráp nhà trai trao lễ cho nhà gái, Hà Uyên đứng ở vị trí cuối cùng là mâm heo sữa quay, nặng khoảng 10 kg. Khi chàng trai đối diện chuẩn bị trao lễ, Uyên chủ động tiến tới, vác cả mâm heo quay lên vai để giữ thăng bằng.

"Vì đội bê tráp hai bên toàn người quen biết nên mình cư xử cũng thoải mái hơn bình thường, nhân vật nam bê chung với mình hôm đó cũng là anh họ. Trước khi nhận lễ, anh ấy có trêu mình là mâm heo quay nặng lắm, đố mình bê được nên mình hứng lên làm vậy luôn", cô gái sinh năm 1998 giải thích.

Theo Mai An/Zing