Cô gái bị bạn trai “đá” chỉ vì... bàn chân to như chân trâu

Google News

(Kiến Thức) - Đứng trước câu chuyện của cô gái bị bạn trai "đá" chỉ vì "bàn chân phá hoại hoa màu", CĐM đã không khỏi bức xúc và đưa ra những lời khuyên vô cùng bá đạo.

Mới đây, trong một nhóm mạng xã hội, một cô gái đã không ngần ngại bày tỏ tâm sự về người bạn trai thường xuyên chỉ trích, chê bai ngoại hình của mình và nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng.
Cụ thể trong bài viết của mình, cô gái trên cho biết luôn bị người yêu chê bai là xấu mặt lắm mụn, tóc thì xơ và đặc biệt là chê chân thô như chân trâu.
Cùng với đó, cô nàng bị người yêu chê cũng bày tỏ quan điểm về việc "chân phá hoại hoa màu" của mình rằng: "Hôm nay mình nhờ chở đi mua giày thì hắn mới có cơ hội thấy chân mình kỹ lưỡng vì mình cũng hay đeo giày suốt, chẳng mấy khi hắn nhìn.
Co gai bi ban trai “da” chi vi... ban chan to nhu chan trau
 
Nhưng mình thật sự sốc vì thái độ và cách cư xử của hắn khi nhìn thấy bàn chân mình và khi mình muốn mua dép để đeo mùa hè cho mát. "Chân em to thế, anh chưa thấy chân con gái mà xấu như em", "Em làm gì mà chân to vậy", "Thôi mua giày đeo cho đỡ xấu đi",... bla bla".
Không chỉ nhiều lần có những lời chê bai ngoại hình bạn gái một cách khiếm nhã, chàng trai này còn tỏ thái độ bất mãn trước lời giải thích của chính người yêu mình và thậm chí còn đòi chia tay vì cho rằng: "chê chân to để biết đường mà sửa mà cô nàng không chịu tiếp thu ý kiến".
Đáp trả lại chàng người yêu khi mỗi lần bị chê bai, cô gái đều im lặng và chọn cách thay đổi theo ý người yêu muốn, từ việc chăm sóc làn da, làm đẹp mái tóc. Tuy nhiên, trước lời chỉ trích về bàn chân "cha sinh mẹ đẻ" thì cô nàng chỉ còn biết ngậm ngùi vì chẳng biết phải sửa làm sao cho vừa lòng bạn trai.
Sau khi những dòng tâm sự của cô gái bị bạn trai đòi chia tay vì chân to được chia sẻ, CĐM đang tỏ rõ sự bức xúc trước hành động và cách cư xử không chấp nhận được của anh chàng trên.
Nickname Minh Hòa cho hay: "Đàn ông mà đi chê bai ngoại hình của người con gái khác đã là không chấp nhận được chứ đừng nói đến việc chỉ trích chính người yêu mình".
Thậm chí, một số ý kiến khác còn cho rằng, cô bạn này nên chấm dứt ngay mối quan hệ với bạn trai vì không biết quý trọng người phụ nữ bên cạnh mình.
Nickname Minh Tuyền bình luận: "Chia tay người đàn ông như vậy càng sớm càng tốt, là con gái phải biết yêu thương chính bản thân mình chứ chẳng phải vì ai mà thay đổi cả
Hiện tại, câu chuyện về cô gái bị bạn trai "đá" chỉ vì chân to... như chân trâu vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.
Thiên Anh