Cô gái bị chế giễu vì trở thành một nữ thợ hồ gợi cảm

Google News

Một nữ thợ hồ bị troll bởi những người cho rằng cô "không đủ mạnh mẽ" để làm công việc của mình và điều đó khiến cô "kém hấp dẫn".

 

Darcie Richards ở Old Buckenham, Norfolk (Anh) chán ngấy việc bị đánh giá chỉ vì cô làm việc trong ngành công nghiệp do nam giới thống trị.

Cô gái 26 tuổi này có hơn 212.000 người theo dõi và 6,6 triệu lượt thích trên trang TikTok của mình. Nhưng việc Darcie đưa bản thân lên mạng xã hội với chiếc mũ cứng màu hồng đã dẫn đến rất nhiều lời troll từ những người đàn ông phân biệt giới tính.

Darcie Richards, 26 tuổi, là một nữ thợ hồ quyến rũ

Co gai bi che gieu vi tro thanh mot nu tho ho goi cam-Hinh-2

Cô có hàng triệu người hâm mộ trực tuyến nhưng lại bị đàn ông ghét bỏ

Với chiều cao gần 1m6 và kích thước nhỏ nhắn, cựu nhân viên phục vụ bị cáo buộc là "không đủ khỏe" và "quá chậm" để làm một công việc truyền thống của nam giới.

Darcie giải thích: "Là một phụ nữ làm nghề này thực sự rất khó. Đây không phải là loại công việc mà bạn có thể vào và chỉ loanh quanh cả ngày. Nó là công việc khó khăn mỗi ngày nên người phụ nữ trong công việc này là một thách thức vô cùng lớn. Bạn không cần phải trông đẹp trên trang web nhưng tôi không muốn làm một nửa xấu”.

Darcie bị "chê" kém hấp dẫn và không đủ sức để làm việc này một cách đúng đắn

Cô nói thêm: "Đã có hàng trăm cô gái đến với tôi và nói rằng tôi là nguồn cảm hứng cho họ. Họ nghĩ rằng điều đó thật tuyệt vời và họ cũng sẽ làm như vậy. Nhưng không chỉ có phụ nữ, một nửa số người theo dõi tôi là nam giới, những người cũng thực sự vui mừng khi thấy chúng tôi tham gia công việc. May mắn thay, mặt tích cực nhiều hơn tiêu cực hàng trăm nghìn. Nhưng tôi cũng nhận được một số bình luận tiêu cực từ những người trực tuyến.

Họ chỉ nhìn thấy một cô gái và nghĩ rằng điều đó thật thảm hại hoặc rằng tôi muốn được chú ý; họ không nghĩ rằng tôi đủ mạnh mẽ hoặc tôi quá chậm chạp. Một người đàn ông thậm chí còn nói rằng điều đó không hấp dẫn. Tôi đã làm một video để đáp trả và nhận được 16.000 bình luận ủng hộ từ các cô gái".

Co gai bi che gieu vi tro thanh mot nu tho ho goi cam-Hinh-4

Darcie đang phá bỏ những định kiến trong một ngành công nghiệp do nam giới thống trị

Không phải tất cả những người theo dõi nam giới của Darcie đều tiêu cực - trên thực tế, cô đang tràn ngập sự chú ý từ những người ngưỡng mộ.

Trước đó, cô từng chia sẻ: “Ai mà biết đôi bốt có mũ bằng thép lại có thể sexy đến vậy? Điều sáo rỗng là hầu hết phụ nữ thích một anh chàng mặc đồng phục, nhưng có vẻ như đàn ông cũng vậy".

Darcie đã tiết lộ rằng cô có rất nhiều người ngưỡng mộ

Co gai bi che gieu vi tro thanh mot nu tho ho goi cam-Hinh-6

Cô khẳng định công việc của mình làm là chăm chỉ mỗi ngày

Theo T.V/Danviet