Cô gái bị từ chối màn cầu hôn lãng mạn và kết không ngờ

Google News

Mặc áo cưới cầm hoa hồng tới nơi làm việc của bạn trai để cầu hôn thế nhưng nào ngờ lại phải nhận cái lắc đầu từ chính người yêu của mình...

Từ trước tới nay chúng ta đã từng được dịp chứng kiến rất nhiều những màn cầu hôn khác nhau từ giới trẻ trên toàn thế giới, trong đó có những màn cầu hôn ấn tượng còn “gây bão” khắp các trang mạng chứ không chỉ nổi tiếng riêng trong nước.
Cách đây vài ngày tại một trung tâm thương mại ở thành phố Quế Lâm – Tứ Xuyên – Trung Quốc cũng đã diễn ra màn cầu hôn đặc biệt khiến nhiều người quan tâm chú ý.
Sự việc xảy ra vào khoảng 10g đêm, khi xung quanh đã khá vắng vẻ, không còn nhiều người qua lại thì tại khu vực này xuất hiện một cô gái trẻ, mặc bộ đồ cô dâu lộng lẫy, trên tay cầm bó hoa và quỳ gối cầu hôn một anh chàng.
Co gai bi tu choi man cau hon lang man va ket khong ngo
Cô nàng quỳ gối giữa khuôn viên công cộng để cầu hôn bạn trai. 
Nhanh chóng đông đảo người dân xung quanh bị sự việc này thu hút, người ta thấy chàng trai tỏ ra ngại ngùng và khó xử trước hành động của cô bạn gái. Ngay lúc này, anh chàng đã kéo tay cô gái, yêu cầu đứng dậy, thế nhưng cô nàng từ chối, nhất định quỳ ở đó.
Chứng kiến cảnh tượng xúc động này nhưng điều khiến nhiều người ngạc nhiên là anh chàng đã thẳng thừng từ chối lời cầu hôn của bạn gái, cầm lấy bó hoa từ trên tay cô nàng rồi nói rằng:
“Câu hỏi này, màn cầu hôn này đáng lẽ phải là để anh hỏi em mới đúng”... cùng lúc đó anh chàng quỳ xuống dưới chân cô trước sự chứng kiến của tất cả người dân xung quanh.
Co gai bi tu choi man cau hon lang man va ket khong ngo-Hinh-2
Nhiều người ngạc nhiên khi thấy anh chàng quỳ gối và cầu hôn ngược lại với bạn gái của mình. 
Được biết, cặp đôi này đã yêu nhau một thời gian khá lâu, anh chàng này thì vốn là người đàn ông hướng nội, trầm tính, còn cô gái thì lại cởi mở, năng động, vô cùng hướng ngoại.
Co gai bi tu choi man cau hon lang man va ket khong ngo-Hinh-3
Cặp đôi hạnh phúc ôm nhau trong tiếng reo hò, ủng hộ của mọi người xung quanh. 
Với cô nàng này thì việc cầu hôn không phải chỉ dành cho con trai làm, mà ai nói cũng như nhau, điều quan trọng nhất là tình yêu và kết quả mà cả hai có được là gì.
Câu chuyện cầu hôn dễ thương của cặp đôi này đang là chủ đề bàn tán sôi nổi khắp các trang mạng Trung Quốc cũng như nhiều nước châu Á. Vậy mới thấy rằng, tình yêu là cơ hội mà chính chúng ta phải biết nắm bắt nó chứ không phải mãi chỉ là chờ đợi.
Theo TT&VH