Cô gái "bóc phốt" hotgirl vì bán áo nhăn nhúm như giẻ lau

Google News

(Kiến Thức) - Đặt chiếc váy đầm hở ngực quyến rũ, vị khách tên L.N tá hỏa khi nhận được hàng và không ngần ngại lên mạng bóc phốt bán hàng không có tâm của hot girl tên B.M.P.

Mới đây trên MXH, một nickname nữ đã đăng tải bài viết tố cáo hot girl bán hàng online bán đồ không có tâm.
Cụ thể, tóm tắt câu chuyện một cách ngắn gọn như sau, chị L.N mua áo sexy với giá 380k từ một shop quần áo của hot girl M.P.B, nhận về tay sản phẩm chẳng khác gì nhùi giẻ, ngay lập tức nhân vật chính đăng đàn lên Facebook để bóc phốt và khuyên chị em nên tránh xa shop này ra.
Sau khi được phản ánh, hot girl M.P.B cho hay đã nhắn tin, gọi điện nhưng chị L.N không hồi âm. Bỗng dưng bị dân mạng chửi bới, cô nàng liền livestream để tự giải oan cho bản thân. Dù được fan nói đỡ cho nhưng làn sóng "ném đá" vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Co gai
 
Đứng trước những lời chỉ trích từ dân mạng, người này đã có động thái khó hiểu: khóa Facebook cá nhân và lên Page shop chửi khách. Nghe có vẻ vô lý nhưng đầy thuyết phục nhỉ?!
Nguyên văn chia sẻ của cô nàng M.P.B này dài đằng đẵng, nhằm nhắm chỉ đến những người ngoài cuộc vốn không hiểu chuyện vẫn vô vote 1 sao cho shop cô.
Sau khi lời qua tiếng lại giữa chị L.N và hot girl B.M.P, CĐM đã đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Đầu tiên nhiều người vẫn lên tiếng bảo vệ B.M.P rằng: "Trời ơi con này chưa mua hàng của người ta bao giờ mà vào đánh giá như thật. Thực sự trên đời nhiều người tính lạ dễ sợ, xem ảnh thì hình như còn học sinh. Thôi không chấp loại mới lớn nông nổi".
Co gai
 
Còn ở khía cạnh khác, nhiều người từng mua đồ của hot girl bàn hàng online này thì lại cho biết: "Em comment về sản phẩm em mua bên chị thì chị xoá comment, chỉ để lại comment khen và bênh chị thôi.Chị nên tiếp thu ý kiến khách hàng, có người ưng có người không ưng chứ. Trước em mua đúng 1 lần cái đầm 2 dây với giá 299k là 300k, chất vả mỏng thấy ngực, dù chất mỏng nhưng mỏng tới thấy ngực thì hơi quá không ạ, đường chỉ may cũng không đẹp, cái đầm đấy nhẹ như giấy giá 150k thì còn chấp nhận được đằng này bán 300k mà chất lượng vậy thì em thua".
Hay nickname A.K bình luận tiếp: "Mình cũng mua đúng 1 lần. Cứ nghĩ hot girl là đồ chất lượng, 380k vừa tròng vào đã toạt đường chỉ vải như loại 3."
Hiện câu chuyện tranh cãi giữa L.N và hot girl bán hàng online M.P.B vẫn chưa dừng lại và câu chuyện ai đúng, ai sai vẫn khiến nhiều người phải mất thời gian quan tâm.
Thiên Anh