Cô gái bỗng dưng nổi tiếng chỉ sau một lần phát biểu trước tân sinh viên

Google News

Với nhan sắc nổi bật cùng thành tích đáng ngưỡng mộ của mình, cô gái này nhanh chóng trở thành thần tượng trong ngôi trường mình đang học.

Tại buổi lễ đón tân sinh viên của Đại học Truyền thông Trung Quốc, sự xuất hiện của một cô gái tên Phùng Lâm gây sự chú ý cho tất cả mọi người. Phùng Lâm đại diện cho sinh viên trong trường tới buổi lễ để phát biểu và biểu diễn tiết mục ngâm thơ. Không ngờ chỉ sau một buổi nCo gai bong dung noi tieng chi sau mot lan phat bieu truoc tan sinh vienói chuyện với các tân sinh viên, cô gái này bỗng trở nên nổi tiếng và được nhiều người quan tâm.

Phùng Lâm (áo trắng) nổi tiếng chỉ sau một đêm.

Được biết Phùng Lâm sinh ở Chiết Giang, từng là lớp trưởng suốt nhiều năm, tham gia vô số cuộc thi ngâm thơ, điều kiện gia đình khá giả nên được bố mẹ tạo điều kiện để học các môn năng khiếu. Ngoài năng khiếu về nghệ thuật, thành tích học tập của Phùng Lâm cũng rất tốt. Sau khi trúng tuyển vào trường Đại học Truyền thông Trung Quốc, dựa vào nỗ lực của bản thân, cô trở thành phát thanh viên và MC chuyên nghiệp. Tài năng cộng với ngoại hình nổi bật khiến cô được rất nhiều người yêu mến.

Co gai bong dung noi tieng chi sau mot lan phat bieu truoc tan sinh vien-Hinh-2

Để có được thành tích như hiện tại, Phùng Lâm hoàn toàn dựa vào nỗ lực của bản thân, từ việc rèn luyện trí nhớ cho tới việc tập luyện dáng đứng như thế nào. Trong bất kỳ công việc nào, cô cũng đều cố gắng làm tốt từng chi tiết.

Co gai bong dung noi tieng chi sau mot lan phat bieu truoc tan sinh vien-Hinh-3

Co gai bong dung noi tieng chi sau mot lan phat bieu truoc tan sinh vien-Hinh-4

Khi đứng trên sân khẩu, Phùng Lâm và những người dẫn chương trình khác nói chuyện có vẻ rất dễ dàng. Thế nhưng, ít ai biết được bất kỳ việc gì muốn làm tốt cũng đều phải học. Nhiều người không thấy cô đã chăm chỉ như thế nào, chỉ thấy cô đứng trên sân khấu và nói ra mọi thứ rất đơn giản.

Co gai bong dung noi tieng chi sau mot lan phat bieu truoc tan sinh vien-Hinh-5

  Trong khi vẫn đang là sinh viên, Phùng Lâm làm việc tại đài CCTV, sau đó cô nghỉ việc chuyển qua đài truyền hình Thượng Hải với tư cách là một thực tập sinh dẫn chương trình. Việc được nhận vào đài truyền hình làm việc là mong ước của rất nhiều sinh viên trong trường Đại học Truyền thông Trung Quốc. Vì thế, những gì Phùng Lâm làm thực sự khiến cho đàn em trong trường thêm phần ngưỡng mộ.
Theo Phan Hằng/Dân Việt