Cô gái bùng shipper 20 cốc trà sữa bị CĐM ném đá "không trượt phát nào"

Google News

(Kiến Thức) - Câu chuyện cô gái boom hàng shipper 20 cốc trà sữa trở thành tâm điểm chú ý của CĐM và nhận không ít gạch đá về hành động của mình.

Câu chuyện bom hàng shipper được CĐM lan truyền "ra rả" khắp thời gian qua. Mới đây nhất, cô gái trẻ đặt 20 cốc trà sữa qua ứng dụng đặt giao đồ ăn, đơn hàng trị giá đến 1,2 triệu đồng sau sau đó boom hàng shipper khiến nhiều người chú ý.
Trước khi nhận đơn hàng online lớn này, shipper đã cẩn thận hỏi lại, cô gái khẳng định với shipper rằng mình đặt hàng nghiêm túc, thậm chí tự thừa nhận mình là "người đàng hoàng". Tuy nhiên, sau khi shipper giao hàng, cô gái trên buông lời thản nhiên: "Thôi mình boom nha".
Co gai bung shipper 20 coc tra sua bi CDM nem da
 
Ngay sau khi câu chuyện boom hàng shipper của cô gái được đăng tải, CĐM tỏ ra vô cùng bức xúc. Như thường lệ, dân tình đã nhanh chóng tìm ra thông tin của "nữ chính" bao gồm các tài khoản mạng xã hội như Facebook và Instagram, để lại rất nhiều bình luận tiêu cực tỏ ý phẫn nộ, đồng thời chỉ trích hành động quá đáng của cô dành cho shipper.
Theo cư dân mạng tìm hiểu, tài khoản Facebook của cô gái nói trên có tên là T.P.T, tài khoản này cho biết cô hiện đang theo học tại 1 Trung tâm giáo dục thường xuyên tại Bà Rịa Vũng Tàu. Các hình ảnh cô gái đăng tải trên Facebook cho thấy cô có ngoại hình khá trẻ và xinh xắn.
Co gai bung shipper 20 coc tra sua bi CDM nem da
 
Dưới các bài đăng của cô gái trên Facebook, cư dân mạng rào rào "ném đá", bình luận những nội dung rất tiêu cực để chỉ trích cô gái boom hàng shipper.
Nickname P.D cho bình luận: "Mình chả hiểu sao lại có những người có sở thích kỳ quặc như vậy, boom hàng vui nhỉ, lại còn boom láo toét nữa, kiếm tiền đâu dễ dàng gì. Thật sự đáng buồn cho bạn trẻ này".
Còn nickname P.H bình luận: "Người ta đi làm shipper vất vả còn không biết 1 tháng có được nổi 1,2 triệu đồng không mà mày nỡ lòng nào bùng người ta thế ạ. Cẩn thận không nghiệp quật đấy".
Sau hàng ngàn "gạch đá" từ cộng đồng mạng, cô gái T.P.T đã khóa trang Facebook cá nhân và chỉ để Instagram hoạt động. Trang Instagram của cô có tên P.T_2207, hiện đang bị dân tình sôi sục chỉ trích với những lời lẽ rất nặng nề.
Sau vô số chỉ trích gay gắt từ dư luận, đến hiện tại cô gái trong sự việc vẫn chưa hề lên tiếng giải thích. Về phía mình, có lẽ cư dân mạng không hề cần cô gái giải thích hay thanh minh điều gì, chỉ mong muốn cô có hành động thiết thực để xin lỗi anh shipper mà mình đã "boom" hàng.
Thiên Anh