Cô gái buộc phải khóa tài khoản mạng xã hội vì quá xinh đẹp

Google News

Những gì anti fan gây ra khiến cho cô cảm thấy sợ hãi thế giới mạng và buộc phải khóa tài khoản của mình.

Gần đây, truyền thông quốc tế đưa tin, có một cô gái người Philippines tên Reemar Martin (17 tuổi) trở thành đề tài bàn tán rất nhiều trên Twitter. Được biết, cô gái này là một influencer (người ảnh hưởng) khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô không chịu được sự công kích quá lớn từ cư dân mạng nên đã quyết định khóa tài khoản của mình.

Có nhiều thông tin cho rằng, Reemar Martin bị nhiều cô gái khác ghen tị vì ngoại hình xinh đẹp của mình. Họ tố cáo cô dụ dỗ bạn trai của người khác hoặc lấy cô ra làm lý do chia tay. Vì thế, những anti fan này tìm mọi cách để tấn công Reemar Martin trên mạng.

Một cư dân mạng cho biết: “Chính cô ta khiến cho bạn trai quyết định chia tay tôi. Bạn trai cũ của tôi suốt này mê đắm nhan sắc của cô ta, thậm chí anh ấy còn in ảnh của cô ra để nhìn suốt ngày. Anh ấy giống như bị mê hoặc bởi một con yêu nữ”.

Một cô gái khác viết: “Tôi cảm thấy cực kỳ ghét cô ta, không phải bởi vì cô xinh đẹp, có nhiều người khác còn đẹp hơn. Tôi ghét vì cô ta quá tự phụ”.

Do thường xuyên bị cư dân mạng tấn công trên MXH, Reemar Martin đã liên tục lập tài khoản mới. Vào đầu tháng 5, Reemar Martin thậm chí còn cầu xin cư dân mạng trên trang Instagram rằng: “Tôi xin mấy người hãy ngừng báo cáo về tôi”.

Bên cạnh đó, một số khác cho rằng, Reemar Martin có những hành động không thích nhóm nhạc BTS, điều này dẫn tới cuộc khẩu chiến giữa người hâm mộ 2 bên.

Đặc biệt, Reemar Martin bị tấn công và lăng mạ bởi nhiều cư dân mạng Indonesia và cô không thể hiểu được ngôn ngữ của nước này.

Reemar Martin đã viết một dòng trạng thái lên trang cá nhân để xin lỗi những người hâm mộ BTS, đồng thời giải thích mình không ghét BTS. Sau đó, cô cũng thông báo rằng mình sẽ khóa tài khoản cá nhân vì vấn đề gia đình.

Liên quan tới những gì xảy ra với Reemar Martin, nhiều người cảm thấy bất bình vì hành động của cư dân mạng Indonesia đối với cô quá vô lý.

Youtuber Jerome Polin bình luận: “Nếu bạn tức giận vì một người nổi tiếng không thích thần tượng của mình, điều đó quá nực cười. Tôi có thể hiểu quyền do ngôn luận của mọi người nhưng đừng vì ở trong nhà quá lâu mà làm phiền tới cuộc sống của người khác”.

Về vấn đề này, nhiều người cũng tỏ ra bức xúc với những gì anti fan gây ra với những người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội. Đặc biệt, họ cảm thấy thế giới mạng thật đáng sợ, bất cứ hành động nhỏ nào của người nổi tiếng cũng có thể bị các anti fan công kích.

Theo Phan Hằng/Danviet