Cô gái có màn trả thù người yêu cắm sừng cực hiểm

Google News

Mặc dù không đánh ghen ầm ĩ cũng chẳng sử dụng bạo lực nhưng màn trả thù thâm sâu của cô nàng bị bạn trai 'cắm sừng' lại được hội chị em phục sát đất.

Khi biết người yêu thích “đèn cắm”, chắc chắn có nhiều chị em sẽ nổi lên, thậm chí cả hai bạn đều đánh giá cao để xả hận nhưng cô gái này lại không như vậy. Cách trả thù của chị rất “nhiều màu”, lấp lánh dài, vô cùng nhẹ nhàng nhưng cũng đủ để tạo nên những phản bội giá, nhớ mãi không thôi.

Mới đây, một cô gái có nickname Hollynicoleeee đã đăng tải đoạn video quay lại màn trả thù thâm sâu của mình với người yêu cũ lên mạng xã hội TikTok sau khi biết bị anh ta phản bội. Theo đó, Holly phát hiện bạn trai đã quay lại với người yêu cũ, thậm chí hai người còn lên giường với nhau. 

Tức giận tới cùng cực, Holly đi tới căn hộ của bạn trai cũ để trả thù với một vài lọ nhũ kim tuyến óng ánh. Trong đoạn video, Holly đã cho căn hộ của bạn trai cũ phủ đầy những ánh sáng lấp lánh, từ giường ngủ, phòng tắm cho tới phòng khách và thậm chí là giày. 

Holly bước vào căn phòng ngủ, nơi phủ đầy những ánh sáng lấp lánh màu đỏ khắp sàn và trên giường, cô tiếp tục vung tay rải thêm một chút bột nhũ màu xanh dương. Tiếp theo, cô nàng đi vào nhà vệ sinh, rắc tiếp lọ bột trong tay vào bồn tắm, gương, bồn rửa mặt. 

Đôi giày của bạn trai cũ phủ đầy ánh sáng lấp lánh màu xanh lá cây. Cuối đoạn video, Holly lia máy ảnh khắp phòng rồi quay khuôn mặt tươi cười của mình, giơ ngón tay cái lên tỏ vẻ thích thú. 

Màn trả thù không ồn ã của Holly nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với 5 triệu lượt xem chỉ sau 1 tuần đăng tải với hàng nghìn lượt bình luận. Đa số mọi người đều hả hê với hành động của Holly, bởi lẽ loại bột nhũ này bám dính rất lâu, rất khó quét dọn. Do đó, để dọn dẹp hết “bãi chiến trường này” thì chắc chắn anh chàng kia sẽ tốn không ít công sức. 

Thậm chí, có người còn gợi ý cho cô gái rắc một ít bột nhũ lên cánh quạt trần hoặc lỗ thông gió trên xe ô tô. “Bạn hãy cho một ít lên cánh quạt trần, chắc chắn anh ta sẽ phát điên khi bật quạt lên”, một người bình luận. 

Tuy nhiên, số khác lại cho rằng cách làm này của Holly là không phù hợp, có thể gây hại cho những động vật anh bạn trai nuôi trong nhà. Sau đó, Holly đăng tải video tiếp theo khẳng định bạn trai cũ của cô sống một mình, không nuôi thú cưng và cô đã dọn hết đồ đạc cá nhân của mình ra khỏi căn hộ trước khi “đánh bom kim tuyến”.

Holly cũng tiết lộ, bạn trai cũ sau đó đã nhắn tin xin lỗi vì phụ bạc tình cảm của cô, nhưng anh muốn cô dừng lại mọi chuyện và hứa sẽ không bao giờ làm phiền cô nữa. “Đáng nhẽ ra anh nên nói trước với em một tiếng. Anh xin lỗi, nhưng… long lanh đấy”, bạn trai của Holly viết.

Đây cũng là một bài học đắt giá cho “cánh mày râu”, đừng dại chọc giận phụ nữ vì bạn sẽ không biết họ sẽ trả thù theo cách nào đâu. 

Theo Saostar