Cô gái dân tộc Chăm một tháng thi hai cuộc thi hoa hậu

Google News

Sau khi dừng chân ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Đàng Vương Huyền Trân tiếp tục góp mặt tại Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam.

Co gai dan toc Cham mot thang thi hai cuoc thi hoa hau

Đàng Vương Huyền Trân hiện là thí sinh nổi bật trong top 30 của cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022. Cô cao 1,76 m, nặng 60 kg, có số đo ba vòng 90-66-98 cm. Người đẹp nổi trội nhờ kỹ năng catwalk và lợi thế chiều cao.

Co gai dan toc Cham mot thang thi hai cuoc thi hoa hau-Hinh-2

Co gai dan toc Cham mot thang thi hai cuoc thi hoa hau-Hinh-3

Đáng chú ý, trong một tháng, người đẹp tham gia hai cuộc thi sắc đẹp. Sau khi dừng chân ở top 45 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vào đầu tháng 6, cô đã tiếp tục tham gia Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam.

Co gai dan toc Cham mot thang thi hai cuoc thi hoa hau-Hinh-4

Huyền Trân cho biết nhiều người nói cô tham lam khi liên tiếp tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, cô gái 21 tuổi nói bản thân mong muốn thử sức và trải nghiệm, không áp lực về kết quả chung cuộc.

Co gai dan toc Cham mot thang thi hai cuoc thi hoa hau-Hinh-5

Co gai dan toc Cham mot thang thi hai cuoc thi hoa hau-Hinh-6

Cô đến từ dân tộc Chăm của tỉnh Ninh Thuận. Huyền Trân chia sẻ bản thân thần tượng Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê - đại sứ của cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022. "Tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang lại tiếng nói cho các cô gái dân tộc thiểu số", cô nói.

Co gai dan toc Cham mot thang thi hai cuoc thi hoa hau-Hinh-7

Người đẹp đang là sinh viên của Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Trước khi tham gia hai các thi sắc đẹp, cô chuẩn bị kiến thức về văn hóa, du lịch tỉnh Ninh Thuận cùng nhiều kỹ năng trình diễn, thuyết trình.

Co gai dan toc Cham mot thang thi hai cuoc thi hoa hau-Hinh-8

Co gai dan toc Cham mot thang thi hai cuoc thi hoa hau-Hinh-9

Ngoài việc học, Huyền Trân còn thử sức với công việc người mẫu. Nhờ vậy, kỹ năng catwalk của cô tiến bộ theo từng ngày.

Co gai dan toc Cham mot thang thi hai cuoc thi hoa hau-Hinh-10

Huyền Trân trong một thử thách ở vòng ngoài của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô nói nhờ những bài học từ cuộc thi này, cô sẽ tự tin hơn khi góp mặt ở đêm chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

 
 
Theo Zing