Cô gái đi đổ rác "vớ" được chồng, bí quyết thoát kiếp độc thân

Google News

"Chắc từ bữa nay vứt rác xa xa nhà một tí quá", "Nên đi đổ rác khắp khu phố nha mấy đứa", "Chắc từ nay phải siêng đi đổ rác giúp mẹ để tìm được real love"... nhiều dân mạng để lại bình luận bên dưới câu chuyện này.

Tình yêu đôi khi đến với chúng ta thật tình cờ: Đó có thể chỉ một cái va chạm nhẹ trên đường, một tin nhắn gửi nhầm.... hay như cô gái dưới đây. Nhờ đi đổ rác mà Dương Hương (sinh năm 2000) đã "vớ" được chồng. Sau 6 năm hẹn hò, cả hai vừa mới tổ chức đám cưới cách đây không lâu. Sau đó, đôi vợ chồng son còn hưởng tuần trăng mật ngọt ngào ở Đà Lạt.
Co gai di do rac
Cô gái đi đổ rác chẳng ngờ lại gặp được chồng tương lai. 

Co gai di do rac
Hiện cặp đôi đã chính thức về chung nhà. 
Câu chuyện tình của cặp đôi Dương Hương và Hoài Nam mới đây được chia sẻ lại trên một diễn đàn có hàng triệu người theo dõi. Chuyện tình yêu của cặp đôi được dân mạng truyền tay nhau như sau:
"Nói về chuyện tình yêu, Hương cho biết, cô quen Hoài Nam từ cuối năm lớp 9. Lần gặp định mệnh đó là khi Hương đi đổ rác trong làng. Chàng trai mới lớn do ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của bạn gái nên đã chủ động xin số điện thoại rồi nhắn tin làm quen.
Lần đó Nam nhắn tin 3 lần nhưng mình không rep, anh ấy có nhắn lại sao mình kiêu thế, thì mình mới trả lời. Ban đầu chỉ là bạn bè bình thường nhưng lâu dần, mình cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc của anh nên cũng thích lại. Chuyện tình 6 năm ngọt ngào cuối cùng đã kết trái ngọt bằng một đám cưới hạnh phúc. Cặp đôi vừa tổ chức đám cưới và có tuần trăng mật trên Đà Lạt"...
Co gai di do rac
 
Đọc câu chuyện này, dân FA có thêm một bí kíp thoát ế: "Chắc từ bữa nay vứt rác xa xa nhà một tí quá", "Nên đi đổ rác khắp khu phố nha mấy đứa", "Chắc từ nay phải siêng đi đổ rác giúp mẹ để tìm được real love"...
Theo Thủy Chi/Công lý & xã hội