Cô gái đòi "bao" đi châu Âu mới cưới lên tiếng: “Đừng quan tâm người khác nói gì“

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều ngày im lặng trước "cơn bão chỉ trích" của cộng đồng mạng, Thuỳ Dương bất ngờ lên tiếng sau khi đòi đi du lịch châu Âu sau cưới trên sóng tuyền hình.

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò số ngày 19/8, cô gái 31 tuổi Thuỳ Dương khiến nhiều người choáng váng khi đòi đi du lịch châu Âu sau cưới và hàng loạt những yêu sách khác về kinh tế đối với bạn trai.
Co gai doi
 Cô gái 31 tuổi bị chỉ trích nặng nề vì yêu sách "vật chất, thực dụng"
Ngay sau khi chương trình hẹn hò này phát sóng, nhiều dân mạng "ném đá", cho rằng cô gái quá "vật chất và thực dụng". Trước con bão chỉ trích từ cộng đồng mạng, Thuỳ Dương từng phải khoá trang cá nhân trong nhiều ngày.
Mới đây, cô nàng bất ngờ lên tiếng sau thời gian im lặng trước chỉ trích. Cụ thể, cô gái 31 tuổi đăng tải bức ảnh và một status sưu tầm: "Đừng quan tâm người khác nói gì. Bạn không làm gì sai nên cứ ngẩng cao đầu mà sống".
Co gai doi
 
Trước đó, Thuỳ Duông từng chia sẻ dòng trạng thái nói về lời căn dặn của mẹ dành cho con gái. Trong đó có viết: "Thiên hạ rất ồn ào, nhưng nói một đỗi mỏi miệng sẽ im lặng, sẽ lãng quên. Không cần vì ai mà tự làm khổ mình".
Co gai doi
 
Có lẽ, hai dòng trạng thái trên là thông điệp Thuỳ Dương muốn tự nhắc nhở bản thân và đáp trả cộng đồng mạng.Hiện nay số lượng bình luận chỉ trích cô đã giảm đáng kể.
Nguyễn Hương