Cô gái đồng tính thay đổi bất ngờ sau 4 năm chia tay nữ MC VTV

Google News

Không ít người nhận xét, “anh chàng hot boy” ngày càng nữ tính trong mỗi khung hình và đồn thổi cô sắp quay về với hình ảnh “chuẩn girl”.

Co gai dong tinh thay doi bat ngo sau 4 nam chia tay nu MC VTV

Co gai dong tinh thay doi bat ngo sau 4 nam chia tay nu MC VTV-Hinh-2

"Cô nàng đẹp trai" Lin Jay và nữ MC Ngọc Trang từng có chuyện tình yêu ngọt ngào

Lin Jay (Lê Thảo Linh, sinh năm 1994, TP.HCM) từng có mối tình đồng giới đẹp như mơ với nữ MC nổi tiếng của VTV – Nguyễn Ngọc Trang. Suốt 3 năm yêu và sống chung nhà, họ dành cho nhau nhiều điều ngọt ngào nên thời điểm công khai chuyện “đường ai nấy đi” vào năm 2018, cặp đôi khiến người hâm mộ nuối tiếc.

Trong khi MC Ngọc Trang đã tìm được hạnh phúc mới bên một người đàn ông “chuẩn men” thì Lin Jay vẫn khá kín tiếng về cuộc sống cá nhân. Trên mạng xã hội, Lin Jay thường chỉ chia sẻ một vài hình ảnh đời thường và những thông tin liên quan đến công việc.

Cùng trò chuyện với Lin Jay, nghe cô chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống mới sau khi chia tay nữ MC xinh đẹp:

Co gai dong tinh thay doi bat ngo sau 4 nam chia tay nu MC VTV-Hinh-3

Sau 4 năm chia tay người yêu đồng giới, Lin Jay đã có cuộc sống mới

Hơn 4 năm kể từ khi chia tay nữ MC nổi tiếng, Lin Jay vẫn luôn được nhắc đến với chuyện tình này. Bạn có thấy phiền không?

Việc mình được nhắc đến đã là một sự ưu ái, mọi người nhắc vì khía cạnh nào cũng không quá quan trọng. Với mình, mình quan tâm tới hiện tại và tương lai một cách tích cực nhiều hơn là quá khứ.

Khoảng thời gian sau khi “đường ai nấy đi”, Lin Jay có mất nhiều time để bình ổn lại tâm trạng và cuộc sống. Từ bỏ một thói quen vốn đã khó, từ bỏ một cuộc tình còn khó gấp vạn lần?

Ai cũng cần một khoảng thời gian để bình ổn sau chia tay. Mình cũng vậy nhưng bản thân mình thường đối diện với mọi việc theo hướng “chấp nhận” hơn là cố gắng lấp liếm, chối bỏ vì thế mà nhanh vượt qua và dễ dàng cân bằng hơn.

Co gai dong tinh thay doi bat ngo sau 4 nam chia tay nu MC VTV-Hinh-4

Co gai dong tinh thay doi bat ngo sau 4 nam chia tay nu MC VTV-Hinh-5

Lin Jay khiến nhiều người tò mò vì vẻ ngoài ngày càng nữ tính

Hậu chia tay, Lin Jay và MC Ngọc Trang vẫn là những người bạn thân thiết, cùng nhau đi ăn, gặp gỡ, trò chuyện. Làm thế nào có thể làm bạn với người yêu cũ nhỉ?

Sau một thời gian trải nghiệm cũng như chiêm nghiệm về cuộc sống, mình có nhiều thay đổi về góc nhìn. Với mình, mỗi cuộc gặp gỡ, mỗi người bạn đều là duyên. Có người sẽ là bạn, có người chỉ thoáng qua, có người chỉ đi cùng một đoạn đường, có người sẽ đi cùng cả cuộc đời. Tất cả, mình đều trân quý.

xúc của Lin Jay ra sao khi Trang có người mới và người đó lại là đàn ông “chuẩn men”?

Người mình từng thương tìm được bến bờ hạnh phúc, có cuộc sống sung túc về tinh thần thì không có gì để mình phải suy nghĩ. Cảm xúc duy nhất của mình là vui mừng cho họ.

Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí hậu chia tay, Ngọc Trang khẳng định mình là một cô gái “chuẩn girl”? Lin nghĩa sao về điều này?

Mình không có ý kiến nhiều về phát ngôn này bởi, mỗi người sẽ có một khái niệm riêng, một suy nghĩ riêng.

Co gai dong tinh thay doi bat ngo sau 4 nam chia tay nu MC VTV-Hinh-6

Co gai dong tinh thay doi bat ngo sau 4 nam chia tay nu MC VTV-Hinh-7

Lin Jay vui mừng khi người yêu cũ có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người đàn ông "chuẩn men"

Với cuộc tình đã qua, Lin Jay rút ra được bài học gì trong tình yêu?

Mỗi cuộc tình đi qua để lại cho mình một dư vị khác nhau. Nếu hỏi rằng mình học được gì thì có lẽ, đó là mình cần nhìn lại bản thân và hoàn thiện hơn sau đó.

Cuộc sống hiện tại của Lin Jay ra sao? Có người nói, bạn ngày càng kín tiếng sau khi chấm dứt cuộc tình với nữ MC nổi tiếng?

Hiện tại, mình cảm thấy hài lòng. Mình đang phát triển thêm một hãng thời trang đồ ngủ thiết kế cao cấp. Đây là nơi mình đặt trọn tâm huyết và đó cũng là đam mê, sở thích của mình.

Mình tập trung vào phát triển bản thân, nỗ lực nhiều hơn trong công việc và sự nghiệp riêng.

Co gai dong tinh thay doi bat ngo sau 4 nam chia tay nu MC VTV-Hinh-8

Co gai dong tinh thay doi bat ngo sau 4 nam chia tay nu MC VTV-Hinh-9

Hậu chia tay, Lin Jay cũng đã có những mối quan hệ mới

Lin đã sẵn sàng cho một cuộc tình mới chưa?

Mình đã có những mối quan hệ khác, tuy nhiên, hiện tại mình không còn công khai hay cập nhật chuyện tình cảm cá nhân nữa. Mình kín tiếng hơn và chỉ chia sẻ về công việc khi cần.

Chấm dứt mối tình đồng giới, rất có thể danh tiếng của Lin Jay không còn như xưa nữa. Bạn có lo lắng công việc của mình vì thế mà bị ảnh hưởng?

Với mình, việc kinh doanh và sự nổi tiếng là hai chuyện riêng biệt. Khách hàng quan tâm sản phẩm vì chất lượng và dịch vụ chứ không phải vì sự nổi tiếng bên ngoài của người làm chủ.

Theo dõi trang cá nhân có thể thấy, Lin Jay của hiện tại tập trung toàn bộ sức lực và trí tuệ cho công việc. Mục tiêu Lin đặt ra cho mình là gì?

Giờ đây, mình tập trung phát triển bản thân và công việc. Như đã nói, mình ra mắt một thương hiệu đồ ngủ thiết kế cao cấp vào năm 2019. Đây là nơi mình đặt trọn niềm đam mê. Ngoài ra, mình còn phát triển thêm về lĩnh vực kỹ thuật trong may mặc và đang rất khả quan.

Người ta nói, làm thời trang nữ thì phải hiểu về phụ nữ. Lin Jay có tự tin mình hiểu phái đẹp để phát triển tốt công việc hiện tại?

Mình phải liên tục tìm hiểu và trau dồi kiến thức từ nhiều năm trước đây và cả trong hiện tại. Am hiểu về phái đẹp không thôi thì chưa đủ, mình còn phải am hiểu về tỷ lệ và nhuần nhuyễn các kỹ thuật.

Chân thành cảm ơn những chia sẻ của Lin Jay!

Theo Hạ Nhiên/Danviet