Cô gái khăng khăng chia tay vì linh cảm bị phản bội

Google News

Tưởng rằng cô gái ghen tuông, hờn giận vô cớ nhưng đến cuối cùng nhiều người cũng hiểu ra rằng... việc gì cũng có lý do của nó.

Trong tình yêu, chung thủy luôn là là một trong những yếu tố được đặt lên đầu. Thế nhưng, không hiểu vì ham của lạ hay lý do gì mà một số người đang yêu vẫn "bắt cá hai tay". Và đến cuối cùng dù giỏi lấp liếm đến đâu họ cũng bị phát hiện.

Như anh chàng dưới đây, lên mạng trách bạn gái vô lý khi đòi chia tay. Hơn nữa, cô gái còn kéo vali ra khỏi phòng (có lẽ cặp đôi đang sống thử) vì có linh cảm bị phản bội: "Yêu nhau gần 2 năm đùng cái đòi chia tay. Dỗ dành hết nước hết cái vẫn cứ khăng khăng là bị cắm sừng.

Bằng chứng thì không có, cả tháng nay cũng không cãi nhau gì. Tôi hỏi em dựa vào đâu nói anh phản bội thì trả lời là dựa vào linh cảm... linh cảm luôn. Mấy chị em hay có cái quyền nghĩ mình là tiên tri hay gì ấy mà linh cảm với chả giác quan thứ 6. Muốn chấm dứt mối quan hệ thì cũng phải cho người ta lý do thích đáng. Nói chuyện rõ ràng, để đối phương ít nhất còn hiểu được mình bị chia tay do đâu. Giờ người yêu tôi cứ thế kéo vali đi".

Thế nhưng pha "bẻ lái" ở cuối status của anh chàng mới khiến dân tình ngã ngửa: "Tôi cũng chẳng hiểu nổi sao em ấy lại phát hiện ra được".

Co gai khang khang chia tay vi linh cam bi phan boi

Co gai khang khang chia tay vi linh cam bi phan boi-Hinh-2

Anh chàng than thở vì bạn gái nhất quyết đòi chia tay và chuyển đồ đi vì có linh cảm bị phản bội. Và sự thực đúng như điều cô gái cảm nhận được.

Co gai khang khang chia tay vi linh cam bi phan boi-Hinh-3

Co gai khang khang chia tay vi linh cam bi phan boi-Hinh-4

Co gai khang khang chia tay vi linh cam bi phan boi-Hinh-5

"Mọi thứ đều tuyệt vời cho đến dòng cuối", "Mấy em còn có giác quan thứ 7 chủ nhật cơ", "Không hiểu sao mình không nghi thì thôi đã nghi thì không lệch đâu được"... nhiều dân mạng để lại bình luận cảm thán bên dưới chia sẻ của anh chàng.

Theo Thiên Thanh/ Công lý & xã hội